Nam sinh bị phóng điện: Trèo trụ điện vì lời nói vu vơ của bạn gái

15/12/2017 15:40 GMT+7

Sau khi một nữ sinh nói vu vơ 'ai leo lên trời được thì tui yêu', Trần Tiến Đ. cùng một nam sinh khác quyết định leo lên trụ điện thì Đ. bị phóng điện và bỏng nặng.

Chiều 15.12, đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Phú Yên, cho biết vụ phóng điện xảy ra tại Trạm xử lý nước thải trong Khu công nghiệp An Phú, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) khiến em Trần Tiến Đ. (15 tuổi, ngụ xã Bình Kiến, TP.Tuy Hòa, học sinh một trường THCS trên địa bàn TP.Tuy Hòa) bị bỏng nặng cấp độ 2 - 3, diện tích bỏng hơn 40% là do Đ. trèo lên trụ điện sắt 22 kv.
[VIDEO] Leo lên trụ điện, bị bỏng nặng vì câu nói vu vơ của bạn gái
Trụ điện nơi xảy ra sự cố phóng điện khiến cháu Trần Tiến Đ. bị thương nặng ẢNH: ĐỨC HUY
Theo ông Dĩnh, thời điểm xảy ra vụ tai nạn điện, có 9 học sinh học lớp 9 đến trường học và lao động tại trường. Tại đây, một nữ sinh trong nhóm nói vu vơ rằng "ai leo lên trời được thì tui yêu".
Trong nhóm này, có em Đ. và một nam sinh nữa "để ý" nữ sinh này nên cả hai "ngỏ ý" trèo cột điện, thay cho việc "leo lên trời. Nữ sinh nọ nói "cũng được" nên cả nhóm đã rủ nhau đến khu vực Trạm xử lý nước thải trong Khu công nghiệp An Phú (TP.Tuy Hòa).
Khi đến nơi, em Đ. leo lên trước, khi đến độ cao khoảng 4 m thì Đ. bị phóng điện, rơi xuống đất. Nam sinh còn lại mới leo được khoảng 2 m thì thấy Đ. rơi xuống nên hoảng quá nhảy xuống theo. Sau đó, Đ. được đưa đi cấp cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.