Nam sinh bị nước cuốn xuống cống mất tích

10/10/2017 08:37 GMT+7

Đến rạng sáng 10.10, hàng trăm người vẫn đang tìm kiếm nam sinh L.V.S bị nước cuốn xuống cống mất tích. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 9.10, tại địa bàn TP.Đông Hà (Quảng Trị) có trời mưa rất to. Em L.V.S (học sinh trường THPT Lê Lợi, TP.Đông Hà) thời điểm trên đang điều khiển xe máy chở một người bạn đi qua một cống nước gần trường THCS Phan Đình Phùng (KP.4, P.Đông Lễ, TP,Đông Hà). Lúc này, nước ở cống nước dâng cao, tràn ra cả đoạn đường, chiếc xe máy cùng với S. đã bị dòng nước cuốn xuống miệng cống. Người bạn ngồi phía sau thoát nạn và chạy đi kêu cứu.
[VIDEO] Hàng trăm người suốt đêm tìm nam sinh bị cuốn vào cống nước
Người thân và lực lượng chức năng trắng đêm tổ chức tìm kiếm em S. nhưng chưa có kết quả. ẢNH: THANH LỘC
Ngay trong đêm 9.10, mặc dù mưa rất to, nước vẫn chảy mạnh nhưng người thân, lực lượng thuộc Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị), Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị đã quần thảo quanh khu vực. Ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.
Nhưng mãi đến 2 giờ cùng ngày (10.10), nhà chức trách mới tìm thấy chiếc xe máy của S. điều khiển vướng vào một bụi cây gần đó còn S. thì vẫn chưa thấy đâu.
Được biết, cũng tại khu vực này, cách đây 5 năm cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng tương tự, làm một em học sinh tiểu học tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.