Nam hành khách đánh nhân viên hàng không vì bị từ chối check in

Mai Hà
Mai Hà
10/10/2019 16:21 GMT+7

Đến quầy làm thủ tục của Vietjet khi chỉ còn 30 phút nữa đến giờ bay và bị từ chối phục vụ trễ do có thái độ không đúng mực, nam hành khách đã dùng tay phải đánh vào má trái của nhân viên hàng không .

Sự việc diễn ra khoảng 14 giờ 32 chiều 9.10, tại sảnh B ga đi quốc nội, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Ông Nguyễn Minh Hoàng đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hải Phòng) làm thủ tục check in tại quầy 15 - quầy làm thủ tục cho hành khách Skyboss. Do chỉ còn 30 phút nữa đến giờ bay, ông Hoàng đã yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet, làm thủ tục hàng không.
Tuy nhiên, do đã đóng quầy theo quy định (trước giờ bay 40 phút), cộng với thái độ của ông Hoàng không đúng mực nên nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục, mà hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục tại quầy dành cho hành khách bình thường khác.
Nhân viên này đồng thời hướng dẫn ông Hoàng liên hệ nhân viên phòng vé của Vietjet chuyển chuyến bay đến chuyến trễ hơn.
Tuy nhiên, ông Nguyễn Minh Hoàng đã dùng tay phải đánh vào má trái của nhân viên Vietjet Lê Vũ Hoàng Long. Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với hành khách Nguyễn Minh Hoàng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.