Muôn triệu cảm xúc về tuyển Việt Nam, chung một niềm hy vọng đăng quang

15/12/2018 14:01 GMT+7

Càng gần thời khắc chung kết lượt về AFF Cup 2018 vào 19 giờ 30 hôm nay (15.12) trên sân Mỹ Đình, càng có muôn triệu cung bậc cảm xúc của người hâm mộ tuyển Việt Nam ngập tràn trên mạng xã hội…

[VIDEO] Chở cúp vàng khổng lồ đến sân Mỹ Đình chờ Việt Nam vô địch AFF Cup
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, trước thời điểm diễn ra trận đấu, hàng triệu người hâm mộ khắp nơi trên đất nước và cả ở nước ngoài đều bộc lộ sự hào hứng, tự hào, bởi không chỉ vì đội tuyển Việt Nam đã vào đến trận chung kết, mà còn là tinh thần thi đấu tài hoa của các tuyển thủ đã thể hiện xuyên suốt giải đấu.
“Đã lâu rồi bóng đá Việt Nam mới có được những giây phút vỡ òa trong những chiến thắng liên tiếp, từ vị trí Á quân U23 châu Á 2018 đến Top 4 Asiad 2018 và bây giờ là trận chung kết AFF Cup 2018… Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến HLV Park Hang-Seo và các cầu thủ của chúng ta. Họ đã thổi bùng giấc mơ vinh quang cho triệu triệu người hâm mộ”, anh Trần Công Trình chia sẻ.
Còn trên trang cá nhân của anh Phạm Thiên Nam cũng không giấu nổi niềm hân hoan. Anh Nam viết: “Tôi đã theo dõi đội tuyển nước nhà xuyên suốt mùa giải AFF Cup 2018 và đã chờ đợi đến giây phút này. Niềm hy vọng Việt Nam vô địch của tôi đã sắp trở thành hiện thực. Cho dù kết quả của trận đấu vào tối nay có như thế nào, tôi nghĩ đây vẫn sẽ là một năm đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa, mở ra một giai đoạn mới cho bóng đá nước nhà. Cảm ơn các cầu thủ đã cống hiến vì màu cờ sắc áo”.
Người hâm mộ luôn cổ vũ cuồng nhiệt mỗi khi có đội tuyển Việt Nam thi đấu ẢNH: SƠN TRƯỜNG
[VIDEO] Bố Quang Hải cúng tổ tiên cầu mong Việt Nam thắng Malaysia vô địch AFF Cup
“Việt Nam vô địch! Cảm ơn các anh đã cho chúng tôi thấy thế nào là sức mạnh của niềm tự hào”, anh Huỳnh Xuân Tiến đã hòa cùng không khí cả nước đang tưng bừng sục sôi với hy vọng và niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ mang về chiến thắng.

Trên trang cá nhân của mình, chị Trần Thị Bích Thủy hào hứng: “Tôi tin rằng, tình yêu đẹp dành cho bóng đá, cháy bỏng trong mỗi trái tim người Việt Nam cũng chính là tình yêu Tổ quốc, tinh thần đoàn kết cộng đồng và khát vọng xây dựng đất nước…”.

Là một Việt kiều đang định cư ở Mỹ, anh Jason Nguyen bày tỏ: “90 triệu người dân Việt Nam bây giờ ai cũng nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng và chuẩn bị ăn mừng. Trong bất kỳ tình huống nào, các cầu thủ và ban huấn luyện luôn cần sự động viên, chia sẻ tình thương mến thương. Đó là sự khác biệt chúng ta nên làm. Đá banh thắng thua là chuyện bình thường, hãy cổ vũ đội tuyển một cách nhiệt tình và lành mạnh nhất. Cảm ơn vì chúng ta có bác Park Hang-seo, các tuyển thủ và bầu Đức”.

HLV Park Hang-seo: ‘Tuyển Việt Nam muốn cám ơn tình yêu cả nước bằng chức vô địch’

Chia sẻ với truyền thông trước trận chung kết lượt về diễn ra vào 19 giờ 30 hôm nay (15.12), HLV Park Hang-seo tin tưởng CĐV Việt Nam sẽ khiến Mỹ Đình cuồng nhiệt không kém Bukit Jalil (sân của Malaysia diễn ra trận chung kết lượt đi), giúp tuyển Việt Nam đem về chức vô địch như cách đền đáp niềm tin, tình cảm từ người hâm mộ.

“Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận chung kết lượt về. Tôi và các cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu với Malaysia. Những ngày qua, tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuyển Việt Nam muốn cám ơn tình yêu cả nước bằng chức vô địch”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Theo cây bút thể thao Quốc Việt của Thanh Niên, dù kết quả như thế nào, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ có một chỗ đứng đặc biệt trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chỉ trong vòng 1 năm từ khi ông bắt đầu tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng các đội tuyển trước đó chìm trong thất bại đã lột xác chóng mặt.

Không chỉ là sự nâng cấp về lối chơi, các đội tuyển từ U.23 Việt Nam đến tuyển Olympic và nay là đội tuyển quốc gia đều trưởng thành mạnh mẽ về tinh thần, bản lĩnh, trách nhiệm.

Chính điều đó một lần nữa thổi lên tình yêu, tình cảm của người hâm mộ sau lứa U.19 Việt Nam phiên bản 2014. Từ chỗ nghi ngờ, rất nhiều CĐV đã quay trở lại khi thấy một đội tuyển tài hoa, bản lĩnh và đặc biệt là "đáng để tin".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.