Muốn công an bắt giữ, đối tượng ngáo đá lao vào bắt trẻ em

16/05/2016 10:22 GMT+7

Bị ngáo đá, Dương lao vào khu tập thể giằng bắt trẻ em với mục đích để bị công an bắt giữ.

Ngày 16.5, Công an huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) cho biết, đang tạm giữ Đỗ Văn Dương (30 tuổi, trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, hiện là lao động tư do) để làm rõ vụ việc sáng ngày 15.5, người này đã giằng bắt cháu Dương Sơn Tùng (3 tuổi) khi cháu đang được bố mẹ cho ăn tại khu tập thể trường THCS Bắc Sơn (Thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn). 
Theo đó, sáng ngày 15.5, khi cháu Tùng đang được mẹ cho ăn cơm tại sân khu tập thể, bất ngờ Dương lao đến giằng bắt rồi bế đi. Rất may, mẹ cháu Tùng đã kịp thời đuổi theo giữ con và tri hô người xung quanh bắt đối tượng này, bàn giao cho cơ quan công an.
 Bước đầu công an huyện Bắc Sơn xác định, Dương dương tính với ma tuý, có nhiều biểu hiện ngáo đá. Sau khi tỉnh táo, Dương khai nhận, do "phê thuốc" nên nghĩ có người đang đi theo sau để giết, Dương đã chạy vào khu tập thể trường THCS Bắc Sơn để trốn.
 Tại đây, thấy cháu Tùng đang được mẹ cho ăn cơm, Dương đã lao đến bắt cháu Tùng để "được công an bắt giữ" hòng trốn những người mà đối tượng này nghĩ là đang theo để giết mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.