Mùng 4 Tết, ô tô cháy trụi trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

11/02/2016 11:38 GMT+7

Sáng 11.2 (tức mùng 4 Tết Bính Thân) Đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc cho biết có một ô tô đang lưu thông trên đường cao tốc bỗng nhiên bị bốc cháy dữ dội, 4 người may mắn thoát nạn.

Sáng 11.2 (tức mùng 4 Tết Bính Thân), đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc cho biết có một ô tô đang lưu thông bỗng nhiên bị bốc cháy dữ dội, 4 người may mắn thoát nạn.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9 giờ, tại Km 5+200 trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Xe ô tô mang biển số 51F-21320 (loại xe Mazda 3) do ông Nguyễn Thành Khang điều khiển, đi từ hướng TP.HCM - Long Thành đã bị lửa thiêu rụi ở làn khẩn cấp.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc ( Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam - Vec E) đã nhanh chóng phong tỏa khu vực bị ảnh hưởng, thông báo với lực lượng PCCC và công an địa phương.
 Thời điểm xảy ra vụ cháy ô tô trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - Ảnh anh Trung cung cấp
Để phục vụ cho lực lượng PCCC tiếp cận với chiếc xe phát hỏa, Vec E đã đóng các làn đường cùng hướng trong 10 phút dẫn đến việc kẹt xe khoảng 1km hướng từ TPHCM đi Long Thành.
Tại hiện trường, chiếc xe bị cháy trơ khung - Ảnh: Đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc 
Ghi nhận tại hiện trường xe ô tô bị cháy rụi, biến dạng hoàn toàn. Phần đầu xe bị cháy trơ khung, mặt đường bị hư hỏng.
Nguyên nhân ban đầu theo tài xế là do xe bị rò rỉ nhớt. Khi di chuyển trên xe có 4 người. Tuy nhiên tất cả đều an toàn, không có thiệt hại gì về người.
Theo anh Trung, người chứng kiến vụ cháy, khi xe anh chạy ngang qua khu vực này thấy ngọn lửa bốc cháy dữ dội ở phần đầu xe, nhiều người trong xe phải di chuyển ra khỏi xe một khoảng cách xa.
Không lâu sau đó, lực lượng PCCC đã dập tắt lửa và Vec E đã tiến hành thông xe chạy 2 làn. Việc lưu thông trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đã thông suốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.