Mưa to, cây đổ đè bẹp xe ô tô

17/07/2014 12:22 GMT+7

(TNO) Xe của một vị cán bộ văn hóa huyện để dưới lòng đường bị cây đổ đè trúng, rất may vị này thoát nạn do không ngồi trong xe.

(TNO) Sự việc kể trên xảy ra vào lúc 10 giờ ngày 17.7, tại khu vực cạnh cổng ra vào của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch trên phố Hàng Dầu thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Hậu quả là phần đầu của chiếc xe ô tô hiệu Lacetti mang BKS 29A - 805.56 đỗ dưới lòng đường bị một cây cổ thụ bật gốc, đổ, đè trúng, gây hư hỏng và biến dạng. Khi xảy ra sự việc, trời Hà Nội đang có mưa to, nhiều tuyến đường, phố bị ngập nước. Rất may vụ tai nạn không làm ai bị thương.

Mưa to, cây đổ đè bẹp xe ô tô
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Hà An

Qua tìm hiểu của Thanh Niên Online, chủ nhân của chiếc xe bị cây đổ đè trúng, là cán bộ Trung tâm Văn hóa huyện Thạch Thất. Sáng nay ông này có cuộc làm việc trong Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch, nên đã đỗ xe dưới lòng đường.

Không lâu sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng của Công ty Cây xanh Hà Nội đã có mặt để khắc phục sự cố. Tới thời điểm hiện tại, cây bị đổ đã được cắt gọn, di chuyển khỏi hiện trường để người và phương tiện tham gia giao thông được thông thoáng hơn.

Mới đây, trong cơn mưa lớn ngày 4.6, khi đang lưu thông trên đường Hùng Vương, một tài xế taxi hãng Group cũng bị thiệt mạng do bị cây đổ đè trúng xe.

Hà An

>> Ai chịu trách nhiệm khi cây đổ đè chết người?
>> Mưa dông kinh hoàng, cây đổ đè chết một người
>> Vụ cây đổ đè 4 xe ô tô: Công ty cây xanh hỗ trợ một phần thiệt hại
>> Siêu bão Hải Yến: Cây đổ ngổn ngang, mất điện toàn Hạ Long
>> Cây đổ chắn đường
>> Cây đổ, 7 du khách nước ngoài gặp nạn
>> Hà Nội: Ngổn ngang cây đổ sau mưa
>> Cây đổ vào quán cà phê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.