Mưa kéo dài, TP.Cà Mau lập group Zalo cảnh báo “ổ gà“

Gia Bách
Gia Bách
16/10/2020 08:31 GMT+7

Mưa kéo dài nhiều ngày khiến nhiều tuyến đường ở TP.Cà Mau bị ngập nặng, xuất hiện nhiều "ổ gà" gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; vì vậy đã có một group Zalo được lập ra để cảnh báo "ổ gà".

Mưa lớn kéo dài nhiều ngày qua tại tỉnh Cà Mau đã khiến nhiều tuyến đường ở TP.Cà Mau bị ngập nặng, xuất hiện "ổ gà", gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Ngày 15.10, ông Lê Tuấn Hải, quyền Chủ tịch UBND TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết: "Những ngày qua, mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường bị ngập, xuất hiện nhiều "ổ gà". Nên thành phố đã thực hiện việc gắn biển cảnh báo nguy hiểm, cảnh báo "ổ gà" trên phạm vi toàn thành phố giúp người tham gia giao thông tránh nguy hiểm".

Phòng quản lý - đô thị TP.Cà Mau chuẩn bị nhiều bảng cảnh báo để khi phát hiện "ổ gà" xuất hiện là gắn cảnh báo ngay để tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Ảnh: UBND TP.Cà Mau cung cấp

Theo ông Lê Tuấn Hải, để kết nối công việc nhanh chóng và chặt chẽ, một group Zalo đã được lập dành riêng cho việc cảnh báo "ổ gà", thành viên là tất cả cán bộ phường, xã trong TP.Cà Mau. Phòng quản lý đô thị TP.Cà Mau chịu trách nhiệm đi đặt biển cảnh báo. Các phường, xã chịu trách nhiệm tầm soát, nếu có phát hiện "ổ gà", đường bể mới nguy hiểm thì báo ngay qua group Zalo để cảnh báo cho người dân.

Lực lượng Phòng quản lý - đô thị TP.Cà Mau phải làm việc xuyên đêm

Ảnh: UBND TP.Cà Mau cung cấp

Phòng quản lý đô thị TP.Cà Mau lập đội và chuẩn bị sẵn các biển cảnh báo để đến hiện trường ngay khi có tin "ổ gà" ngầm mới xuất hiện.
"Tình trạng mưa dầm kéo dài tại TP.Cà Mau hơn một tuần qua cộng với triều cường cũng rất cao khiến nước không thể rút, gây ra tình trạng ngập úng nghiêm trọng cho TP.Cà Mau. Nếu tình trạng này kéo dài khoảng 1 tuần nữa thì nhiều tuyến đường của TP.Cà Mau hư hỏng nghiêm trọng", ông Hải nói.

Áp thấp nhiệt đới mạnh thêm, miền Trung sắp hứng chịu những cơn mưa cực lớn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.