Mua dâm nữ PG, quay clip rồi tống tiền, ép nạn nhân làm 'sugar baby'

Trần Cường
Trần Cường
28/04/2021 15:51 GMT+7

Đông ghi lại clip nóng khi mua dâm rồi tống tiền nữ PG. Khi nạn nhân không đủ khả năng trả tiền, Đông ép cô gái làm "sugar baby" và đi bán dâm trả nợ.

Chiều 28.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với Vũ Đức Đông (25 tuổi, trú xã Tân Mỹ, H.Mỹ Lộc, Nam Định) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Lười lao động, nghiện web “đen”

Theo tài liệu điều tra, học xong đại học, Đông không chịu làm ăn mà ham chơi game, thường xuyên truy cập các trang có nội dung đồi trụy. Nhận thấy trên mạng xã hội có nhiều người có nhu cầu mua bán dâm giá cao, Đông đã nảy sinh ý định làm “tú ông”, tiện thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý.
Sau đó, Đông lập nhóm Facebook có tên “PG tiệc AB, PG tour toàn quốc” để làm nơi gái bán dâm thỏa thuận đi tiếp khách, hoặc là con nuôi - bố nuôi (sugar baby - sugar daddy - một hình thức mua bán dâm trá hình) với giá từ 5 - 20 triệu đồng/lần. Đông là admin của nhóm, có quyền thêm hoặc xóa thành viên tùy theo mục đích, nhu cầu của mình.
Khoảng đầu tháng 11.2020, N.T.M (21 tuổi, quê tại Lai Châu) vào nhóm “PG tiệc AB, PG tour toàn quốc” tìm việc làm. Đông sau đó nhắn tin trò chuyện và bảo M. đi bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng. Do khó khăn và cần tiền, M. đồng ý.
Ngày 4.11.2020, Đông dùng tài khoản Facebook “Mai Ánh” nhắn M. đến một khách sạn ở P.Giáp Bát (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) để bán dâm. Sau đó, Đông dùng một tài khoản Facebook khác đóng vai mua dâm, nhắn cho M. số phòng khách sạn để “vui vẻ”.
Tại phòng khách sạn, Đông đặt điện thoại ở chế độ quay nhưng M. không đồng ý. Đông chỉ quay được một đoạn video ngắn ghi lại mặt của M. Sau đó, Đông dùng Facebook “Mai Ánh” nhắn tin cho M. khách đã chuyển tiền, My tin tưởng và quan hệ 2 lần với Đông, rồi cả hai ra về.
Khi về nhà, M. nhắn tin đòi tiền thì Đông cho rằng M. tiếp khách (chính là Đông) không nhiệt tình và gửi hình ảnh M. quan hệ với khách, đe dọa tung lên mạng xã hội, nếu M. không chuyển 10 triệu đồng cho Đông. Do sợ hãi, M. van xin và chuyển 4,5 triệu đồng cho Đông.
Đến tháng 12.2020, Đông tiếp tục đe dọa, ép M. chuyển 5 triệu đồng. Tuy nhiên, M. không có tiền nên Đông ép nạn nhân đi bán dâm cho khách để lấy tiền trả, nếu không sẽ tung video lên mạng xã hội.
Ngày 19.4 vừa qua, Đông môi giới M. bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng, số tiền này được chuyển thẳng cho Đông. Khi cặp đôi đang mua bán dâm thì bị Công an Q.Hoàng Mai bắt quả tang.

Ép nạn nhân làm sugar baby, bán dâm để trả nợ “bẩn”

Tại cơ quan điều tra, M. khai ngày 1.11.2020, M. lên mạng xã hội tìm việc thì được Đông mời đi làm PG, đi dự tiệc tiếp khách.
Sau đó, Đông nhắn tin cho M. đến khách sạn ở P.Giáp Bát để tiếp khách. Làm theo hướng dẫn của Đông, M. lên phòng thì gặp một thanh niên khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,65 m, dáng người to béo, tóc vàng và không biết đây là Đông, đã nằm sẵn trên giường. Sau đó, Đông ép M. quan hệ tình dục 2 lần.
Về đến nhà, M. nhận được hình ảnh, video mình quan hệ ở khách sạn và lời đe dọa chuyển 10 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán lên mạng xã hội.
Tưởng chuyển 4,5 triệu đồng là yên thân, nhưng sau đó, Đông lại dùng tài khoản Zalo có tên “Nguyễn Nguyễn” nhắn tin, đe dọa M. chuyển nốt số tiền còn thiếu.
M. nhiều lần van xin nhưng Đông không đồng ý. Đông yêu cầu M. làm sugar baby, nhưng M. van xin do đang đi học, sợ ảnh hưởng. Sau đó, Đông ép M. đi bán dâm để trả nợ.
Sau khi bị bắt giữ, Đông đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an Q.Hoàng Mai thu giữ 1 điện thoại Xiaomi, 1 điện thoại iPhone 7 Plus, 1 thẻ ATM ngân hàng mang tên Vu Duc Dong. Đồng thời, trích xuất điện thoại thu giữ các dữ liệu của các tài khoản Facebook “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh”, “Mai Ánh”; các tài khoản Zalo “D”, “Nguyễn Nguyễn” có các nội dung liên quan hành vi phạm tội; các video clip Đông quay cảnh quan hệ tình dục với gái bán dâm, các nội dung nhắn tin đe dọa cưỡng đoạt tài sản…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.