Mua bán đất công liên quan Vũ 'nhôm': Khám xét nhà Huỳnh Tấn Lộc

09/08/2018 14:55 GMT+7

Liên quan vụ mua bán nhà, đất công sản với Vũ 'nhôm', công an đã khám xét nhà ông Huỳnh Tấn Lộc.

[VIDEO] Khám xét nhà nhiều lãnh đạo doanh nghiệp liên quan đến Vũ “nhôm”
Lúc 14 giờ 15 ngày 9.8, đoàn công tác Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (C44) đã cùng Công an P.Thanh Bình (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đã đến khám xét nhà ông Huỳnh Tấn Lộc, Giám đốc Công ty CP Công nghệ phẩm TP.Đà Nẵng.
Công ty này có trụ sở tại địa chỉ 57 Lê Duẩn (Q.Hải Châu) nhưng sau đó đã bán cho Vũ nhôm.
Khu nhà, đất 57 Lê Duẩn này nằm trong danh sách 31 nhà đất công sản bị Bộ Công an điều tra liên quan các vụ án Vũ "nhôm".
Sau khi bán nhà công sản số 57 Lê Duẩn, Công ty CP Công nghệ phẩm Đà Nẵng đã chuyển trụ sở về 242 Hùng Vương.
Theo một số hàng xóm nhà ông Lộc, ông này đã vắng nhà vài ngày qua, lâu nay gia đình sống khá khép kín.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng cùng ngày, C44 cho biết đã phối hợp với các lực lượng khác khám xét nhà riêng của ông Phan Ngọc Thạch ở số 60 Châu Thượng Văn (P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Đà Nẵng) vì liên quan đến việc mua bán nhà, đất công sản với Vũ “nhôm”.
Cũng theo nguồn tin này, trong hôm nay, Công an TP.Đà Nẵng cũng sẽ phối hợp khám xét nhà riêng của 5 người khác có liên quan đến Vũ “nhôm”.
[VIDEO] Các lãnh đạo doanh nghiệp bị khởi tố liên quan như thế nào với Vũ “nhôm”?
kham_xet_Da_Nang
Lực lượng công an đang khám xét nhà ông Huỳnh Tấn Lộc Ảnh: Văn Tiến

Trước đó, từ tháng 9.2017, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã đề nghị Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phối hợp điều tra, xác minh, làm rõ những sai phạm trong việc thực hiện 9 dự án và mua, chuyển nhượng 31 nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước tại TP Đà Nẵng, theo kết luận của Ủy ban Kiểm tra TƯ.
Như Thanh Niên đã thông tin, các dự án này được cho là có liên quan đến Vũ "nhôm”. Cũng liên quan đến Vũ “nhôm”, nhiều cựu lãnh đạo là Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng gồm ông Trần Văn Minh và ông Văn Hữu Chiến đã bị khởi tố bị can.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.