Một trưởng công an xã ở Nghệ An tử vong tại biển Đà Nẵng

30/10/2019 08:38 GMT+7

Một trưởng công an xã tại Nghệ An cùng đoàn khách ghé thăm TP.Đà Nẵng không may chết đuối ở biển Đà Nẵng.

Sáng 30.10, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng cho biết cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân một trưởng công an xã tại Nghệ An tử vong ở biển Đà Nẵng.

Trước đó, chiều 28.10, đoàn khách của xã Quỳnh Thạch, H.Quỳnh Lưu, Nghệ An trên đường từ miền Nam trở về Nghệ An đã ghé Đà Nẵng nghỉ ngơi.

Đội cứu hộ Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, lúc này, ông Nguyễn Sỹ Tuyết (43 tuổi, ngụ xã Quỳnh Thạch, H.Quỳnh Lưu) cùng 5 người trong đoàn công tác xuống bãi tắm số 1 (P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) để tắm biển.

Cũng theo thông tin từ đội cứu hộ, ông Tuyết tắm cùng 5 người bạn gần bờ, sau đó ông Tuyết bị nước cuốn trôi, nhóm bạn tắm cùng cũng không phát hiện được, lực lượng cứu hộ tìm kiếm, vớt được nạn nhân ở khu vực Công viên Biển Đông cách đó 1 km, đưa lên bờ cấp cứu nhưng nạn nhân đã quá yếu, tử vong sau đó.  

Được biết, ông Tuyết là Trưởng công an xã Quỳnh Thạch được 2 năm qua. Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông này cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.