Một trong ba người Việt Nam bị nghi mất tích ở Nepal vẫn an toàn

21/10/2014 19:11 GMT+7

(TNO) Liên quan tới vụ người Việt gặp nạn trong vụ lở tuyết ở Nepal , người thân trong gia đình chị Tran Thi Minh Hang (người nhà xác nhận tên là Hằng) cho biết, chị Hằng vẫn bình thường, chưa bao giờ bị mất liên lạc.

Theo thông tin từ Cục Du lịch Nepal, một trong 3 người Việt còn mắc kẹt trong bão tuyết là chị Tran Thi Minh Hang, sinh năm 1984, bắt đầu leo ngày 5.10.

lo-tuyet-o-Nepal
Trực thăng tìm kiếm người leo núi mất tích ở Nepal - Ảnh: Reuters

Chiều nay, 21.10, chúng tôi đã liên lạc và xác định được người nghi nạn nhân mất tích là chị Trần Thị Minh Hằng (ở xóm Đông, xã Đồng Bẩm, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Tuy nhiên, người thân trong gia đình chị Hằng cho biết, chị Hằng vẫn khỏe mạnh bình thường.

Bà Vũ Thị Hon (64 tuổi, xóm Đông, xã Đồng Bẩm) - mẹ chị Hằng thông tin, mới đây chị Hằng có đi du lịch ở Nepal nhưng vẫn giữ liên lạc với gia đình thường xuyên trong mấy ngày nay.

Theo bà Hon, sau khi xảy ra vụ tai nạn lở tuyết ở Nepal, chị Hằng có gọi điện về và thông báo “thời điểm xảy ra bão tuyết con không ở trong vùng xảy ra thiên tai nên không bị ảnh hưởng, mọi người ở nhà cứ yên tâm”.

Vẫn theo bà Hon, thông tin về số hộ chiếu của nạn nhân nghi mất tích Tran Thi Minh Hang trên một số trang mạng đưa tin trùng đúng với số hộ chiếu của con gái mình.

Chiều nay, 21.10,  liên lạc qua điện thoại, chị Hằng cho Thanh Niên Online biết “có đọc trên báo về thông tin người Việt nghi mất tích trong vụ tai nạn lở tuyết ở Nepal nhưng hiện tại tôi vẫn an toàn”.

Nguyễn Tuấn

>> Người Việt trong tai nạn lở tuyết ở Nepal: Ngóng tin người mất tích
>> Ít nhất 30 người thiệt mạng vì lở tuyết ở Nepal
>> Lở tuyết giết chết 4 người leo đỉnh Everest
>> Lở tuyết ở dãy Alps giết chết hai nhà leo núi Ý
>> Lở tuyết ở Nepal, 9 nhà leo núi tử nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.