Một thanh niên tử vong trên quốc lộ, người dân truy đuổi xe nghi gây tai nạn

22/12/2016 17:37 GMT+7

Một thanh niên tử vong trên Quốc lộ 1A, đoạn thuộc H.Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai sau khi va chạm giao thông. Người dân sau đó đã truy đuổi chiếc xe container nghi gây tai nạn.

Khoảng 12 giờ 45 phút ngày 22.12, trên quốc lộ 1A, đoạn km 1788+200, thuộc xã Xuân Tâm (H.Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông khiến một thanh niên đi trên xe máy tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân (không có giấy tờ tùy thân) điều khiển xe máy BS 86C1 - 411.08 lưu thông theo hướng từ Bình Thuận về TP.HCM, đến khu vực nói trên thì xảy ra va chạm giao thông và người này ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.
Người thanh niên tử vong sau va chạm giao thông Ảnh: Trung Nguyên
Người dân gần đó nghi vấn và truy đuổi một xe container vì cho rằng chiếc xe này đã gây tai nạn. Truy đuổi khoảng 200 mét, người dân dừng được xe container và yêu cầu tấp vào lề. Tuy nhiên, tài xế xe container khẳng định xe này không va chạm với chiếc xe máy bị nạn.
Chiếc xe container bị người dân chặn lại vì nghi ngờ có liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây chết người Ảnh: Trung Nguyên
Lúc 16 giờ cùng ngày (22.12), xe container nói trên đã được di chuyển về trụ sở Công an H.Xuân Lộc. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm xe, đồng thời lấy lời khai của tài xế để điều tra, làm rõ.
Gãy lìa hai chân do va chạm xe tải
Khoảng 12 giờ 20 ngày 22.12, ô tô tải BS 62C - 022.45 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Siêu, hướng xã Thanh Phú, H.Bến Lức, tỉnh Long An về thị trấn Bến Lức (Long An), khi chạy tới km 02, thuộc khu phố 4, thị trấn Bến Lức thì xảy ra va chạm với xe máy BS 62N1 - 7929 do một người đàn ông trung niên điều khiển (chưa xác định danh tính) chạy cùng chiều.
Cú va chạm mạnh làm xe máy ngã xuống mặt đường, nạn nhân bị kẹt chân vào bên dưới xe và gãy lìa hai chân.
Khôi Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.