Một thanh niên tắm thác bị mất tích

10/02/2014 16:50 GMT+7

(TNO) Đến chiều nay 10.2, lực lượng thợ lặn vẫn chưa tìm được người thanh niên bị chìm dưới thác nước Đray Nu, thuộc địa bàn xã Đray Sáp, H.Krông Ana (Đắk Lắk).

(TNO) Đến chiều nay 10.2, lực lượng thợ lặn vẫn chưa tìm được người thanh niên bị chìm dưới thác nước Đray Nur, thuộc địa bàn xã Đray Sáp, H.Krông Ana (Đắk Lắk).

Ông Đinh Một - Trưởng phòng Du lịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk - cho biết người mất tích tên là Trần Đình Minh (21 tuổi, trú xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) bị nước cuốn chìm ngay khi xuống thác tắm vào chiều 9.2.

Theo ông Một, khu vực thác Đray Nur khá nguy hiểm do nước sâu, dòng chảy ngầm và xiết rất khó lường, trên bờ đã có biển cảnh báo nhưng trong dịp tết này vẫn có khá nhiều du khách xuống tắm.

Điều đáng nói, ngay tại thác này đã xảy ra tai nạn đuối nước vào ngày 1.2 (mùng 2 Tết Giáp Ngọ), khiến hai thanh niên là Phạm Văn Hòa và Đinh Văn Xuyên (ở xã Nam Dong, H.Cư Jút, Đắk Nông) thiệt mạng, hai ngày sau mới lần lượt tìm được xác (Thanh Niên Online đã thông tin).

                                                                                          T.N.Quyền

>> 2 thanh niên mất tích ở hồ Thạch Khê
>> Huy động hơn 100 người tìm kiếm 2 thanh niên mất tích
>> Chèo thuyền trên hồ, 2 người mất tích
>> Tắm thác, 1 người chết, 1 người mất tích
>> Sập cầu treo ở Indonesia, 2 người chết, 16 người mất tích
>> Vụ chìm tàu cá, 3 người chết, 1 người mất tích: Ngư dân mòn mỏi chờ khơi thông luồng tuyến
>> Vụ 7 học sinh mất tích: Đã có lúc tôi tưởng em Long được cứu sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.