Một thanh niên nghi bị đốt chết

22/10/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Một thanh niên 33 tuổi tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu, với thông tin ban đầu nghi bị chết cháy trong phòng trọ.

(TNO) Một thanh niên 33 tuổi tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu, với thông tin ban đầu nghi bị chết cháy trong phòng trọ.

Một thanh niên nghi bị đốt chết - Ảnh minh họa: TNOMột thanh niên nghi bị đốt chết - Ảnh minh họa: TNO
Sáng nay, 22.10, bác sĩ Lê Viết Nho, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa trung ương Quảng Nam (đóng ở huyện Núi Thành) cho biết rạng sáng qua 21.10 bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân chuyển cấp cứu từ Dung Quất (Quảng Ngãi) trong tình trạng bị cháy, và bệnh nhân này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, thi thể bệnh nhân được bàn giao cho cơ quan chức năng và gia đình. Sau đó, bệnh nhân được xác định danh tính là Nguyễn Quang Chính (33 tuổi, trú thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam).
Theo thông tin từ ông Lê Chí Thanh, Chủ tịch UBND xã Trà Dương, sáng nay 22.10 gia đình anh Chính đang lo an táng cho nạn nhân.
Hiện chính quyền địa phương hỗ trợ ban đầu 50kg gạo để chia sẻ, và đang đề nghị Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội huyện tiếp tục hỗ trợ.
Cũng theo ông Thanh, địa phương và gia đình hiện vẫn chưa nắm rõ nguyên nhân vụ tử vong, địa điểm xảy ra vụ việc và những diễn biến liên quan.
“Chúng tôi chỉ biết anh Chính là người địa phương, hành nghề lái xe. Anh Chính có vợ ở Tam Giang, huyện Núi Thành, vừa tổ chức đám cưới khoảng 1 tháng trước”, ông Chính nói thêm.
Trong khi đó, Công an huyện Núi Thành cho biết đã cử cán bộ đến tại Bệnh viện đa khoa trung ương Quảng Nam để nắm thông tin ban đầu và phối hợp xác minh về nguồn tin cho rằng nạn nhân tử vong nghi do bị trói bằng dây sắt và đốt trong một phòng trọ ở địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ngãi, nơi xảy ra vụ việc, tổ chức điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.