Một thanh niên cất giấu gần 1.000 viên ma túy tổng hợp khắp vườn nhà

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
04/07/2021 16:45 GMT+7

Để che giấu ma túy, Trương Văn Tuân (37 tuổi, ở thôn Kim Nại, xã An Ninh, H.Quảng Ninh, Quảng Bình ) chia thành nhiều gói nhỏ, cất giấu nhiều nơi trong nhà và ngoài vườn.

Ngày 4.7, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Bình cho hay vừa phối hợp với Công an H.Quảng Ninh bắt quả tang Trương Văn Tuân có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tuân chỉ chỗ cất giấu ma túy trong vườn nhà

Ảnh: Thùy Trang

Theo đó, chiều 3.7, lực lượng công an với hơn 40 người đã tổ chức tấn công bất ngờ, bắt quả tang Tuân tàng trữ trái phép chất ma túy tại nhà riêng ở thôn Kim Nại. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Tuân, lực lượng công an phát hiện và thu giữ trong người Tuân và tại nhiều nơi trong nhà, ngoài vườn nhà của Tuân có tổng cộng 952 viên nén hình tròn màu hồng. Tuân khai nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

Lực lượng công an kiểm đếm số ma túy thu được

Ảnh: Thùy Trang

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện nhiều viên nén màu xanh mà Tuân khai nhận là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc. Và có thêm 1 gói chứa nhiều tinh thể màu trắng được Tuân khai nhận là ma túy loại ketamin; cũng như nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan đến hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của Tuân.
Đáng nói, Tuân đã chia ma túy ra thành nhiều gói nhỏ rồi cất giấu khắp nơi; như nhét vào trong lỗ của gạch bờ lô, nhét vào buồng chuối đang còn trên cây… Và để canh phòng, Tuân cho lắp nhiều camera theo dõi ở trên tường nhà, trên thân cây.

Tuân cho lắp nhiều camera theo dõi

Ảnh: Thùy Trang

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Bình đã thực hiện bắt người phạm tội quả tang và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.