Một thai phụ bị đánh 'hội đồng' dã man

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
01/04/2020 20:28 GMT+7

Một thai phụ đang mang thai ở tháng thứ 5 đã bị 'đánh hội đồng' dã man chỉ vì xích mích nhỏ với gia đình hàng xóm.

Chiều 1.4, ông Trần Nhựt Quang, Bí thư Đảng ủy xã Đắk Nhau (H.Bù Đăng, Bình Phước) cho biết, Công an xã  Đắk Nhau này đang điều tra, xác minh vụ việc một thai phụ (mang thai tháng thứ 5) trên địa bàn bị đánh gây thương tích.
Theo trình bày của chị H. (thai phụ bị đánh), giữa gia đình chị và gia đình bà T.T.T có xảy ra mâu thuẫn từ trước. Khoảng 18 giờ 10 phút ngày 27.3, khi chị ở nhà một mình thì bà T. cùng 3 người con gái đã chạy qua nhà dùng 1 khúc cây dài khoảng 70 cm đánh tới tấp vào người,  bụng; đập cây gỗ vào đầu của chị H.

Cảnh chị H. bị hành hung

Ảnh cắt từ clip

 

Vết thương ở bụng chị H.

C.T.V

Sau khi sự việc xảy ra, chồng chị H. đã đi trình báo Công an xã Đắk Nhau. Công an xã Đắk Nhau đã điều công an viên đến lập biên bản; đồng thời viết giấy giới thiệu chị H. ra Bệnh viện H.Bù Đăng để giám định thương tích.
Theo giấy chứng nhận thương tích của Trung tâm y tế H.Bù Đăng, chị H. đa chấn thương do bị đánh và được đề nghị nằm lại bệnh viện để theo dõi.
Ông Trần Nhựt Quang, cho nói thêm vụ việc thai phụ bị đánh 'hội đồng' dã man này: "Công an xã Đắk Nhau sẽ sớm gửi hồ sơ báo cáo xin ý kiến lãnh đạo về vấn đề này. Việc có khởi tố hay không còn phải dựa trên tỉ lệ thương tích của người bị đánh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.