Một sinh viên tham gia vụ cướp tiệm vàng táo tợn ở Đà Nẵng

06/06/2017 12:09 GMT+7

Công an Q.Ngũ Hành Sơn và Công an TP.Đà Nẵng bắt được 2 trong số các nghi phạm thực hiện vụ cướp tiệm vàng táo tợn ở Đà Nẵng. Một người khai nhận hiện là sinh viên một trường ở Hội An.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 5.6, tại tiệm vàng Đại Lợi (Chanh), địa chỉ 603 đường Lê Văn Hiến, Q.Ngũ Hành Sơn xuất hiện một nhóm thanh niên.
Theo một số nhân chứng, lúc này tiệm vàng còn mở cửa, nhóm người nói trên xông vào tiệm dùng đá đập vỡ các tủ kính, dùng tay quơ vội số vàng trang sức để trên các khay rồi bỏ chạy.
Lúc này, những người trong gia đình tiệm vàng đang ở phía nhà trong, phát hiện nên chạy ra tri hô, các nghi phạm liền bỏ chạy. Thống kê ban đầu mất khoảng 10 đôi bông tai bằng vàng tây.
Trong số những người truy đuổi theo các nghi can cướp tiệm vàng, một tổ trưởng dân phố bị tai nạn gãy chân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Hiện trường vụ cướp táo tợn Ảnh: N.T
Đây là vụ cướp tiệm vàng hiếm có xảy ra ở Đà Nẵng nên rất nhiều người hiếu kỳ tập trung ở hiện trường trong đêm 5.6.
Đến sáng 6.6, Công an Q.Ngũ Hành Sơn và Công an TP.Đà Nẵng bắt được 2 nghi phạm, 1 người khai tên là Huỳnh Khắc Vinh (22 tuổi, ngụ Quảng Nam), hiện là sinh viên một trường ở Hội An.
Hiện Công an Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng truy tìm các nghi can còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.