Một sinh viên 'mất tích' nhiều ngày không rõ lý do

10/12/2017 10:21 GMT+7

Gần một tháng trôi qua, gia đình đã tìm nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tung tích của con và nhà trường xác nhận không thấy sinh viên (SV) này đến lớp.

Ngày 9.12, Công an xã Long Khê, H.Cần Đước (Long An) cho biết đã tiếp nhận tin báo của ông Trần Ngọc Hiền (51 tuổi, ngụ ấp 4, xã Long Khê) về việc con ông là Trần Ngọc Phú (19 tuổi) mất tích gần một tháng nay chưa rõ lý do. Công an xã đã báo cho Công an huyện này để hỗ trợ xác minh mối quan hệ và nơi SV này đang học.
Theo ông Hiền, Phú hiện là SV năm thứ 1 của một trường đại học tại Q.6, TP.HCM. Do khoảng cách từ trường về nhà không xa nên mỗi sáng Phú đến trường chiều về nhà.
Sáng 13.11, Phú chạy xe máy hiệu Wave BS 62L1- 48493 và nói với ông Hiền là đến trường học chiều về sớm. Tuy nhiên, từ ngày đó đến nay không thấy Phú về. Những ngày qua, gia đình đã đi tìm nhiều nơi, kể cả đến trường nơi Phú đang học nhưng vẫn không có tin tức.
Nhà trường xác nhận SV này vắng học từ 13.11 đến nay. Liên lạc số điện thoại của Phú thì không có tín hiệu. “Bình thường cháu rất hiền lành, trầm tính, không tụ tập đi chơi với bạn bè, học xong hết giờ là cháu về nhà. Hiện chúng tôi rất lo lắng và nghi có điều chẳng lành đã xảy ra”, ông Hiền nói.

tin liên quan

Tìm thấy thi thể sinh viên mất tích
Chiều 2.4, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng cho biết đã xác định được danh tính thi thể trôi dạt trên sông Hàn được phát hiện vào sáng 1.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.