Một phụ nữ VN bị sát hại ở Malaysia

13/10/2014 03:25 GMT+7

Báo The Star đưa tin một phụ nữ VN 50 tuổi bị đâm nhiều nhát ở bụng, lưng và tử vong ngay trong nhà trọ công nhân ở TP.Johor Bahru, bang Johor, miền nam Malaysia vào tối 10.10.

“Nạn nhân chết trong tình trạng nằm sấp, bán khỏa thân với một chiếc quần ngắn”, Phó trưởng phòng Cảnh sát Johor Bahru Bắc Mohamed Khamsani Abdul Rahman cho biết. Một phụ nữ khác cũng trọng thương trong vụ tấn công này và đang được điều trị tại Bệnh viện Sultanah Aminah. Chưa rõ người này mang quốc tịch gì và tình hình sức khỏe hiện ra sao.

Trong ngày 12.10, Thanh Niên nỗ lực liên lạc với Bệnh viện Sultanah Aminah để tìm thêm thông tin nhưng không thành công. Đại sứ quán VN tại Malaysia thì cho biết chưa nhận được thông tin từ các cơ quan chức năng sở tại và “đang liên hệ với cảnh sát địa phương để có thêm thông tin”.

The Star cũng trích lời ông Mohamed Khamsani cho hay hai nạn nhân, không rõ danh tính và nghề nghiệp, sống cùng với nhiều người khác trong ngôi nhà phố 2 tầng, 7 phòng ngủ trên đường Jalan Perkasa. Kẻ thủ ác là một người đàn ông, được cho là người Việt, lẻn vào nhà khoảng 9 giờ tối ngày 10.10. Sau vụ án mạng, những người ở chung đã bỏ đi hết.

Chiều qua, Thanh Niên đã gọi đến đồn cảnh sát Skudai. Người phụ trách vụ án không có mặt ở cơ quan; gọi bằng điện thoại di động thì rơi vào hộp thư thoại.

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

>> Một cô dâu người Việt bị sát hại tại Hàn Quốc
>> Thiếu nữ Việt Nam bị sát hại tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.