Một phụ nữ ở Hà Tĩnh tử vong do trúng đạn

10/03/2017 09:46 GMT+7

Nghe tiếng súng nổ , người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện một phụ nữ nằm bất động, cách đó không xa có một khẩu súng thể thao.

Ngày 10.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đang điều tra vụ nổ súng tại nhà chị Dương Thị Vy (33 tuổi, trú tại xóm 10, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) làm chị này tử vong trên đường đi cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, tối 9.3, người dân sống ở xóm 10, xã Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh) nghe tiếng súng nổ phát ra từ nhà vợ chồng chị Vy và anh Hoàng Văn Tư nên đã kéo tới xem sự việc. Khi tới nơi mọi người hốt hoảng phát hiện chị Vy nằm bất tỉnh. Thấy vậy, người dân nhanh chóng đưa chị Vy đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, người dân gọi điện báo tin cho cơ quan công an.

tin liên quan

Nổ súng trong đêm, 1 người chết, 2 người bị thương
Chiều 24.12, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an TP.Thanh Hóa, cho biết cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đang truy bắt nghi phạm gây ra vụ nổ súng làm 1 người chết, 2 người bị thương trên địa bàn P.Quảng Thành.
Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, công an xác định chị Vy tử vong là do bị một viên đạn thể thao bắn vào ngực. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ 1 khẩu súng thể thao.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Đức Anh, Trưởng công an xã Kỳ Thượng cho biết, thời điểm chị Vy gặp nạn, chị này đang ở với người chồng và 2 con nhỏ trong nhà. Chồng chị Vy cũng bị Công an huyện Kỳ Anh tạm giữ để điều tra vì bị nghi có liên quan tới cái chết của người vợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.