Một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá

28/07/2016 13:22 GMT+7

Một phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá trong một khu đất trống nằm cạnh quốc lộ 60, thuộc địa bàn ấp 1, X.Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Sáng 28.7, Công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá tại khu đất trống nằm trên quốc lộ 60 (thuộc ấp 1, X.Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre).
Nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Bích T. (40 tuổi, ngụ P.Phú Tân, TP.Bến Tre). Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, một người dân nhà cạnh khu đất trống trên mở cửa sổ ra thì phát hiện thi thể của nạn nhân nên liền tri hô và trình báo cơ quan chức năng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ chết người cách đường khoảng 50 m.
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc Khoa Chiến
Theo một số người dân địa phương, chị T. có chồng và 2 con trai. Tối 27.7, có người vẫn thấy chị T. ngồi ở lề đường gần nơi xảy ra vụ việc. Đến khoảng 2 - 3 giờ sáng 28.7, người đi đường chở hàng hóa vẫn thấy chị T. ngồi ở đó và cự cãi với 2 người đàn ông chưa rõ danh tính. Nhưng đến sáng thì người dân phát hiện chị T. đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.