Một phụ nữ bị đánh hội đồng, bị lột đồ, quay clip tung lên mạng

02/10/2016 18:17 GMT+7

Công an đang xác minh, làm rõ vụ việc một phụ nữ bị đánh hội đồng, bị lột đồ, bị quay clip đưa lên mạng

Sáng 2.10, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Ngọc Duyên đăng tải 2 clip ghi lại cảnh 3 người nữ đánh hội đồng một người nữ mặc áo trắng, váy ngắn màu đen.
3 người phụ nữ liên tục dùng chân, tay đánh, cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu, người của nạn nhân.
Trong đoạn clip thứ nhất, người nữ mặc quần jean, áo thun đen, áo khoác jean màu xanh liên tục cầm mũ bảo hiểm màu vàng đánh vào đầu, chửi bới. Sau đó, hai người nữ khác, một mặc quần jean ngắn, áo thun xám dài tay và một mặc quần jean, áo thun đen cũng xông vào đánh nạn nhân tới tấp.
Cả 3 vừa đánh nạn nhân, vừa cười rất khoái chí.
Người nữ mặc quần jean ngắn màu trắng lột áo người nữ bị đánh Ảnh: Cắt từ clip trên facebook

Ở đoạn clip thứ 2, một người nữ lại gần nạn nhân  bị đánh tỏ vẻ an ủi rồi bất ngờ tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu nạn nhân. Trong khi đó, một người khác cởi áo người nữ bị đánh, có lời lẽ rất thô tục.

Chiều 2.10, đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết Công an TP.Tuy Hòa đang phối hợp cùng Công an H.Phú Hòa (Phú Yên) để xác minh vụ "đánh người, quay clip đưa lên mạng" này.

Theo ông Hùng, người phụ nữ bị đánh quê quán ở xã Hòa Thắng, H.Phú Hòa. Sự việc xảy ra vào chiều 1.10 trên Núi Nhạn (P.1, TP.Tuy Hòa). Sau khi bị đánh, nữ nạn nhân này đã đến Công an P.1 trình báo sự việc. 

Nữ sinh lớp 12 bị đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.