Một phụ nữ bị bắn tử vong khi đang bán hàng ở chợ

14/11/2018 11:40 GMT+7

Trong lúc đang bán đậu tại chợ Bến Tắm (Hải Dương), người phụ nữ 26 tuổi bị một đối tượng rút súng bắn liên tiếp vào người, tử vong tại chỗ .

Trưa nay 14.11, ông Vũ Đình Thạch, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh, Hải Dương), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng nghiêm trọng khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ.
Theo ông Thạch, vào khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, chị Đinh Thị Ngọc Anh (26 tuổi, trú tại xã Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) đang bán đậu tại chợ Bến Tắm thì bất ngờ bị Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm) rút súng bắn liên tiếp 3 phát, trong đó 1 phát trúng đầu, 2 phát vào người.
Thấy chị Anh gục xuống, Khoa rút dao bầu đâm 1 nhát vào cổ chị này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Khoa dùng dao tự sát nhưng không thành, được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Chí Linh.
Lực lượng chức năng sau đó đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Ông Thạch cho biết, Khoa là đối tượng nghiện ngập tại địa bàn, mới mãn hạn 3 năm tù về án ma túy, đang nằm trong diện theo dõi của phường. Khoa đã có gia đình. Thời điểm gây án, Khoa có biểu hiện không bình thường.
Được biết, Khoa có tình cảm với chị Anh. Tuy nhiên, chị Anh đã có gia đình và từ chối tình cảm của Khoa. Có lần Khoa đã dọa giết chị Anh nếu không đáp lại tình cảm của Khoa.. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.