Một phụ nữ 52 tuổi nhập vai 'Bồ Câu' để lừa trai trẻ

Bắc Bình
Bắc Bình
19/04/2018 21:59 GMT+7

Lên sóng phát thanh nhập vai một cô gái trẻ có nickname là Bồ Câu và là con gái của Bí thư đảng ủy xã, bà Trần Thị Thu (52 tuổi) được nhiều thanh niên gọi, nhắn tin làm quen, gửi tiền vào tài khoản.

Chiều 19.4, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa triệu tập bà Trần Thị Thu (ngụ xã Sơn Định, H.Chợ Lách, Bến Tre) để làm rõ hành vi mạo danh công an và có dấu hiệu lừa đảo.
Theo đó, ngày 21.11.2017, bà Thu dùng điện thoại có số thuê bao 016922... để tham gia chương trình “Đi tìm một nửa yêu thương” trên sóng phát thanh của Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và tự giới thiệu tên là Đường Tú My, 27 tuổi, nickname là Bồ Câu.
Trong quá trình tương tác với chương trình, bà Thu còn mạo nhận mình là cán bộ Công an tỉnh Bến Tre, có cha là Bí thư Đảng ủy một xã ở địa phương này.
Sau chương trình có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin làm quen với bà Thu, trong đó có một người đàn ông ở Cần Thơ thường xuyên nhắn tin và gửi vào tài khoản của bà Thu số tiền 2 triệu đồng.
Làm việc với cơ quan công an, bà Thu khai nhận việc cố ý mạo danh công an chỉ để tạo lòng tin, để dễ dàng kết bạn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng nhận thấy việc làm của bà Thu có dấu hiệu lừa đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.