Một phó giám đốc sở ở Bình Định vắng mặt tại cơ quan nhiều tháng liền

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
30/05/2019 17:40 GMT+7

Ông Trương Hải Ân, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định, xin nghỉ phép để đi chữa bệnh, thời hạn 1 tháng kể từ tháng 11.2018 nhưng đến nay vẫn chưa có mặt tại cơ quan.

Ngày 30.5, ông Nguyễn Mỹ Quang, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định, xác nhận đã có báo cáo gửi đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định để xin ý kiến chỉ đạo về trường hợp ông Trương Hải Ân, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định, xin nghỉ phép tại cơ quan để đi chữa bệnh, thời hạn 1 tháng, nhưng hết hạn vẫn thường xuyên vắng mặt tại cơ quan.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, từ tháng 11.2018, ông Trương Hải Ân đã có đơn xin nghỉ phép tại cơ quan để đi chữa bệnh, thời gian 1 tháng. Từ đó đến nay, ông Ân liên tục vắng mặt tại cơ quan. Cũng trong thời gian này, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định liên tục nhận được nhiều đơn tố cáo ông Ân nợ nần với tổng số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.
Ông Quang cũng xác nhận có người gửi đơn đến Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định nhờ can thiệp, động viên ông Ân trả nợ, số tiền nợ lên đến vài chục tỉ đồng. “Chuyện cho vay rồi nợ nần là quan hệ dân sự thì nên kiện ra tòa để đòi thôi. Chứ tôi chỉ có thể động viên chứ không thể đòi nợ thay được”, ông Quang nói.
Ông Quang cho biết thêm hiện ông Ân đang bệnh và có làm đơn gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định và Sở Nội vụ xin nghỉ tiếp 1 tháng.
Trong khi đó, ông Lâm Hải Giang, Giám đốc Sở Nội vụ, xác nhận ông Trương Hải Ân có đơn xin nghỉ 1 tháng để chữa bệnh.
Theo dự kiến, ngày 4.6, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định sẽ có cuộc họp để xử lý đơn xin nghỉ ốm để điều trị bệnh dài ngày của ông Trương Hải Ân.
Trong ngày 30.5, chúng tôi đã nhiều lần liên lạc với ông Trương Hải Ân, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định, nhưng số điện thoại mà ông Ân hay dùng không liên lạc được.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.