Một Phó Công an xã bị kẻ say rượu đâm vào cổ, thiệt mạng

19/03/2016 12:19 GMT+7

Sáng 19.3, Công an H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khiến một Phó Công an xã bị đâm chết khi đang thi hành công vụ.

Sáng 19.3, Công an H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khiến một Phó Công an xã bị đâm chết khi đang thi hành công vụ.

Căn nhà của Mai Văn Sơn, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Hải TầnCăn nhà của Mai Văn Sơn, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Hải Tần
Nạn nhân bị thiệt mạng là anh Trần Mạnh Tùng (26 tuổi), Phó trưởng Công an X.Xuân Lập, H.Thọ Xuân. Nghi phạm gây ra cái chết cho anh Tùng là Mai Văn Sơn (62 tuổi), ngụ tại thôn Vũ Thượng, X.Xuân Lập.
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20 giờ 30 khuya 18.3, sau khi uống rượu say, Mai Văn Sơn về nhà đập phá đồ đạc, gây mất trật tự an ninh, trật tự thôn xóm.
Ngay sau khi nhận được tin báo, anh Trần Mạnh Tùng, Phó trưởng Công an X.Xuân Lập cùng 2 công an viên đã kịp thời đến thôn Vũ Thượng để xử lý vụ việc.
Tại nhà riêng của Sơn, anh Tùng đã nhiều lần khuyên can Sơn không tiếp tục quậy phá, nhưng người này vẫn không dừng lại.
Khi bị anh Tùng và các công an viên yêu cầu lên trụ sở Công an xã để làm việc, bất ngờ Sơn rút con dao nhọn dưới gầm bàn đâm một nhát chí mạng vào cổ anh Tùng.
Sau khi bị đâm, anh Tùng loạng choạng chạy ra vườn rồi gục xuống bụi cây, chết tại chỗ vì mất nhiều máu. Trong khi đó, Sơn vẫn tiếp tục dùng dao đe dọa tấn công những người có mặt tại hiện trường, khiến hai công an viên phải rất vất vả mới khống chế được Sơn.
Ngay trong đêm 18.3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an H.Thọ Xuân đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.
Cũng trong đêm, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt giam khẩn cấp đối với nghi phạm Mai Văn Sơn để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.