Một phó chủ tịch xã sử dụng bằng giả

07/08/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế, ngày 6.8 cho biết sở này đã có văn bản gửi Huyện ủy Phú Vang thông báo kết quả thẩm tra trường hợp bị tố cáo sử dụng bằng giả của ông Lê Ngọc Kiên, Phó chủ tịch UBND xã Phú Thượng, H.Phú Vang.

>> Kỷ luật chi cục trưởng chi cục thuế sử dụng bằng giả
>> Miễn nhiệm phó giám đốc ngân hàng sử dụng bằng giả

Trước đó, từ đơn thư tố cáo, Sở GD-ĐT tiến hành thẩm tra và kết quả là theo hồ sơ lưu trữ tại sở, không có kỳ thi nào được tổ chức ngày 6 và 7.6.1988 như ghi trên bản sao văn bằng của ông Kiên,

Kết quả thẩm tra cũng cho thấy không có mẫu phôi bằng như bản sao bằng của ông Kiên và tại Hội đồng thi Trường Phan Đăng Lưu (tổ chức ngày 2.6.1988) cũng không có ai tên là Lê Ngọc Kiên, cũng như tên Kiên.

Trong khi đó, bản sao bằng tốt nghiệp THPT cấp cho ông Kiên vào năm 2009 ghi rõ ông Kiên đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT vào ngày 6 và 7.6.1988 tại Hội đồng thi Trường THPT Phan Đăng Lưu, Thừa Thiên-Huế, xếp loại khá.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên-Huế, cũng xác nhận chữ ký trên bằng của ông Kiên không phải do bà ký, bởi chữ ký này rất khác.

Ông Kiên hiện là đảng ủy viên, đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2011-2016 và đang giữ chức Phó chủ tịch UBND xã Phú Thượng, phụ trách kinh tế.

Bùi Ngọc Long

>> Kỷ luật bí thư, chủ tịch xã sử dụng bằng giả
>> Lãnh đạo ngân hàng sử dụng bằng giả
>> Ấn Độ: phi công mất việc vì sử dụng bằng giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.