Một phó chủ tịch phường tại TP.HCM 'mất liên lạc' nhiều ngày: Q.1 yêu cầu báo cáo

03/08/2017 07:28 GMT+7

Chiều 2.8, ông Phạm Xuân Khánh, Chánh văn phòng Quận ủy Q.1 (TP.HCM), cho biết Quận ủy đã yêu cầu Đảng ủy P.Nguyễn Thái Bình báo cáo toàn bộ sự việc liên quan đến ông N.C.V, Phó chủ tịch UBND P.Nguyễn Thái Bình “mất liên lạc”.

Theo thông tin ông Khánh cung cấp, ông N.C.V có xin nghỉ phép 2 ngày (3 - 4.7), nhưng khi hết phép vẫn không đến cơ quan làm việc theo quy định.
Ngày 6.7, công đoàn phường có đến nhà ông N.C.V thì biết gia đình ông đi đâu không rõ. Từ đó đến nay, phường và quận không liên lạc được với ông này. Trước khi làm Phó chủ tịch UBND P.Nguyễn Thái Bình, ông N.C.V là cán bộ phường này. Lúc đầu ông N.C.V phụ trách mảng quản lý đô thị; khoảng 1 tháng trước khi “mất liên lạc”, ông N.C.V được chuyển sang phụ trách mảng văn hóa - xã hội.
Về việc Quận ủy có tiếp nhận đơn thư phản ánh gì liên quan đến việc ông N.C.V hay không, ông Khánh cho biết chưa có nhận thông tin phản ánh gì. Chỉ có vừa rồi một cửa hàng điện thoại ở Q.4 (TP.HCM) nói ông N.C.V có mua một điện thoại chưa trả tiền. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng là có mua thật hay không vì ông N.C.V đang “mất liên lạc”.
Trong chiều 2.8, PV trực tiếp đến trụ sở P.Nguyễn Thái Bình để làm rõ thông tin có liên quan, thì cán bộ phường này thông báo “lãnh đạo phường bận đi họp”. PV nhiều lần gọi điện, nhắn tin vào số điện thoại của bà Lưu Lê Bích Phượng, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND P.Nguyễn Thái Bình nhưng cũng không nhận được hồi đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.