Một phi công chứa chất nghi ma túy trong máy bay mô hình

19/08/2016 13:39 GMT+7

Hải quan Hà Nội đã phát hiện trong hành lý của một hành khách là phi công một hãng hàng không mang theo mô hình máy bay chứa chất nghi là ma túy.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 23 giờ 5 tối 18.8 tại khu vực kiểm tra hải quan của Đội thủ tục hành lý xuất khẩu - Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, qua soi chiếu đã phát hiện dấu hiệu nghi vấn ở hành lý xách tay của 2 hành khách nước ngoài. Trong đó một hành khách khai báo là phi công một hãng hàng không trong nước.
Hai người này làm thủ tục xuất cảnh đi chuyến bay 5J745 của hãng hàng không Cebu Paciffic Air từ Hà Nội đi Manila (Philippines). Hành lý mang theo là mô hình máy bay, nhưng rỗng bên trong, không như các mô hình máy bay thông thường. Qua kiểm tra nhanh, lực lượng nghiệp vụ phát hiện chất bột trắng chứa bên trong thân máy bay nghi là ma túy.
Hiện, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài đã gửi mẫu giám định tang vật, đợi kết quả chính thức từ Viện Khoa học hình sự; bàn giao 2 đối tượng trên cùng toàn bộ tang vật cho Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy để tiến hành điều tra, làm rõ.
Trước đó đã từng xảy ra nhiều vụ phi công, tiếp viên các hãng hàng không trong nước buôn lậu, bị phát hiện bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.