Một nữ sinh mất tích đã 12 ngày

15/05/2018 05:02 GMT+7

Em Phạm Thị Hồng Phương ( ảnh ), 14 tuổi, học lớp 8B Trường THCS Lê Hồng Phong, TX.An Khê (Gia Lai), ra khỏi nhà đã 12 ngày qua nhưng gia đình không thể liên lạc và đang lo ngại con mình gặp chuyện không may.

Chị Bùi Thị Hoàng Diệu, mẹ em Phương, cho biết: “Cháu đang thi học kỳ thì bỏ giữa chừng. Cháu cao 1,62 m, nặng 70 kg. Khi cháu đi có mang theo một điện thoại di động và hơn 1 triệu đồng. Đây là tiền học thêm mà tôi đưa để cháu đóng cho thầy. Có một bé bạn thân chở cháu tới một địa điểm ở TX.An Khê, sau đó có một người đàn ông đưa cháu lên Hãng xe Việt Tân Phát chạy tuyến Gia Lai - TP.HCM. Gia đình tôi đã làm đơn trình báo cho Công an TX.An Khê, đồng thời huy động người thân tỏa đi các nơi để tìm”.
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 14.5, đại tá Bùi Văn Lại, Trưởng công an TX.An Khê, thông tin: “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn báo từ gia đình cháu Phương và qua điều tra biết được cháu có chuẩn bị áo quần, tiền bạc trước khi đi nên loại trừ cháu bị bắt cóc. Cháu đi vào TP.HCM. Hiện chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm tung tích của cháu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.