Một nữ sinh lớp 10 bị bạn đâm nhiều nhát ngay lớp học

20/08/2015 18:37 GMT+7

(TNO) Do mâu thuẫn cỏn con trong giờ giải lao, một nữ sinh bị bạn học cùng trường dùng dao đâm nhiều nhát ngay tại lớp học.

(TNO) Do mâu thuẫn trong giờ giải lao, một nữ sinh bị bạn học cùng trường dùng dao đâm nhiều nhát ngay tại lớp học.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 45 sáng nay 20.8, khi học sinh trường THPT Trung Phú (tỉnh lộ 8, xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi, TP.HCM) đang vui chơi tại sân trường thì bất ngờ nữ sinh K.T (16 tuổi, học lớp 10) bị đâm nhiều nhát.
Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên Online, nghi can trực tiếp dùng dao đâm em T. là nam sinh tên H., học cùng trường với nạn nhân. Đến tối 20.8, sức khỏe của nữ sinh K.T đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.
Theo thầy Nguyễn Văn Chặng, Hiệu trưởng Trường THPT Trung Phú, khoảng 8 giờ 50 phút sáng 20.8, trong giờ ra chơi, thầy đang đi kiểm tra dãy học thì nghe thông tin vụ việc. Ngay lập tức, nhà trường đã tổ chức cấp cứu cho em K.T và đưa em đến phòng khám Đa khoa Tân Quy cấp cứu, sau đó em được đưa đến Bệnh viện 115 (TP.HCM) tiếp tục điều trị.
Sau khi kiểm tra, chụp phim, bác sĩ cho biết em K.T bị thương phần mềm (một vết thương ở ngực bên phải, hai vết thương ở bụng và một vết thương ở cổ tay), hiện sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.
Cũng theo thầy Chặng, nữ sinh K.T và N.M.H chỉ là bạn bình thường, cũng không có mâu thuẫn gì. Thầy Chặng cho biết đây là sự việc hết sức bất ngờ, nhà trường không thể lường trước được.
Hiện H. đang bị câu lưu tại Công an xã Tân Thạnh Đông để phục vụ điều tra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.