Một nông dân bị trúng đạn chì, ngã gục giữa vườn cà rốt

16/10/2018 19:46 GMT+7

Đang chuẩn bị phun thuốc cho vườn cà rốt, một nông dân bị trúng đạn, ngã gục giữa vườn.

Chiều 16.10, thượng tá Lê Thái, Trưởng công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp anh Vũ Văn Kỳ (26 tuổi, ngụ xã thôn Tân Cản, xã Tân Hội, H.Đức Trọng) bị trúng đạn trong lúc đang làm vườn.
Theo người nhà nạn nhân, khoảng 7 giờ ngày 15.10, anh Kỳ cùng mẹ vào vườn của gia đình tại thôn Tân Cản, xã Tân Hội để phun thuốc cho cà rốt.
Lúc anh Kỳ đang kéo dây chuẩn bị phun thuốc thì bỗng cảm thấy đau nhói vùng bụng, máu chảy và anh Kỳ ngã gục xuống đất.
Bà Lê Thị Hưng, mẹ anh Kỳ, hốt hoảng  gọi người nhà đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.
Nhờ được phẫu thuật kịp thời, đến chiều 16.10, sức khỏe anh Kỳ đang hồi phục dần.
Trao đổi vào chiều 16.10, bác sĩ Dương Xuân Kỳ, người trực tiếp phẫu thuật cho anh Kỳ, cho biết vết đạn xuyên qua bụng nạn nhân từ vị trí hông phải.
Viên đạn xuyên thủng mạc treo đại tràng bên phải, thủng ruột non 4 lỗ, thủng mạc treo đại tràng ngang. Sau khoảng 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã gắp được viên đạn chì ra khỏi bụng nạn nhân.
Thượng tá Lê Thái cho biết viên đạn bắn vào người anh Kỳ được xác định là kim loại chì, loại đạn thường được dùng để săn bắn chim. Vườn cà rốt của gia đình anh Kỳ sát với rừng nên nhiều khả năng ai đó săn bắn chim đã khiến đạn lạc, bay trúng người anh Kỳ.
Thượng tá Lê Thái cho biết thêm mặc dù gia đình nạn nhân không trình báo sự việc cho cơ quan công an nhưng qua nguồn tin từ quần chúng, chiều 16.10 Công an H.Đức Trọng đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi nạn nhân và lấy lời khai của nạn nhân đề điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.