Một người va chạm với ô tô chở học sinh, ngã xuống đường bị cán chết

13/05/2016 11:09 GMT+7

Người đàn ông chạy xe máy xảy ra va chạm với ô tô 30 chỗ đang chở học sinh đến trường, sau đó ngã xuống đường và bị cán qua người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 50 phút cùng ngày, ông Phạm Xuân Ráng (59 tuổi, ngụ P.Long Bình Tân, TP.Biên Hoà) điều khiển xe máy biển số 60N9 - 9235 lưu thông trên đường Bùi Văn Hòa, theo hướng từ quốc lộ 51 về vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa).
Khi đến đoạn thuộc KP.6 (P.Long Bình) thì va chạm với xe khách 30 chỗ biển số 60B-019.67 chạy cùng chiều, đang chở học sinh đến trường. Cú va chạm khiến ông Ráng ngã xuống đường và bị cán qua tử vong tại chỗ.
CSGT đang xử lý vụ tai nạn Ảnh: Lê Lâm

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế rời khỏi hiện trường còn các em học sinh thì đón xe khác để đến trường cho kịp giờ. Tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm đông người qua lại khiến giao thông qua khu vực trên bị ùn ứ.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và xử lý tai nạn.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chết oan do xe buýt chiếm trọn lòng đường

Những cái chết tức tưởi liên tiếp xảy ra trên trục đường Xuân Thủy - Cầu Giấy (Hà Nội ) trong thời gian qua đã được lực lượng chức năng cho rằng do xe buýt quá to, trong khi trục đường này bị thu hẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.