Một người tử vong với nhiều vết thương 'bất thường'

27/07/2016 14:47 GMT+7

Lần theo vết máu đổ tại hiện trường, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động với nhiều vết thương 'bất thường' trên người.

Chiều 27.7, Công an H.Bến Cầu (Tây Ninh) cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết một thanh niên được người dân phát hiện lúc 3 giờ cùng ngày.
Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 27.7, người dân tại khu vực ấp Bảo, xã Long Giang, H.Bến Cầu nghe có tiếng va chạm mạnh ngoài đường ĐT 786 nên mở cửa xem.
Lúc này, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động nên báo tin đến Công an xã Long Giang đồng thời đưa nạn nhân đến cấp cứu tại trạm y tế xã Long Giang. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó.
Bước đầu, danh tính người thanh niên được xác định là Nguyễn Thanh Nam (27 tuổi, ngụ ấp Ngã Tắc, xã Long Thuận, H.Bến Cầu).
Cũng theo người dân địa phương, lúc nghe tiếng va chạm mạnh, người dân chạy ra ngoài xem thì chỉ nhìn thấy chiếc xe máy BS 70H1 - 9228 ngã chỏng chơ trên đường nhựa, nhưng không thấy người nào.
Lần theo vết máu đổ tại hiện trường, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động với nhiều vết thương "bất thường" trên người.
Cùng ngày, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.