Một người tử vong trong chiếc mền trùm kín, nghi do trị bệnh kiểu mê tín

23/10/2019 11:06 GMT+7

Bệnh nặng điều trị nhiều nơi nhưng không hết, bệnh nhân tìm đến 'thầy' trị bệnh kiểu mê tín rồi tử vong.

Sáng 23.10, ông Võ Thanh Hồng, Phó chủ tịch UBND H.Châu Thành (Long An), cho biết Công an H.Châu Thành đã có báo cáo về việc phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi tại nhà một người dân thuộc xã An Lục Long (H.Châu Thành). Nạn nhân tử vong được xác định là ông T.V.L. (49 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tân Hiệp, H.Thạnh Hóa, Long An).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 22.10, Công an H.Châu Thành nhận được tin báo ông L. tử vong trong chiếc mền trùm kín trên giường tại nhà riêng của ông N.V.Đ. (55 tuổi, ngụ ấp Cầu Hàng, xã An Lục Long).
Cũng theo thông tin ban đầu, trước đó, khi nghe lời người quen giới thiệu rằng ông N.V.Đ. có khả năng trị bệnh bằng "phương pháp dân gian" cho những bệnh nhân bị bác sĩ “chê”, gia đình đưa ông L. đến tìm ông Đ. nhờ trị bệnh. Tuy nhiên, chỉ qua một ngày, sức khỏe ông L. yếu dần rồi tử vong. Tại hiện trường, công an ghi nhận nạn nhân được trùm kín trong chiếc mền, cơ thể không có dấu hiệu tổn thương.Gia đình nạn nhân cho biết, ông L. bị nhiều chứng bệnh, sau đó biến chứng, nên đi lại rất khó khăn.
Theo UBND xã An Lục Long, ông Đ. làm nghề nông nhưng thời gian qua có tiến hành các hoạt động khám chữa bệnh. Việc hành nghề khám chữa bệnh này hoàn toàn không có giấy phép. Trong sáng 23.10, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.