Một người tử vong nghi do nổ bình chữa cháy

04/07/2017 14:33 GMT+7

Vào khoảng 10 giờ ngày 4.7, tại thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, H.Phú Hòa (Phú Yên) đã xảy ra một vụ nổ làm ông Lê Phương Nam (53 tuổi) tử vong tại chỗ.

Xác nhận tại hiện trường, lực lượng công an cho biết ông Nam đã tử vong, còn nguyên nhân dẫn đến vụ nổ thì chờ lực lượng khám nghiệm hiện trường thông báo sau.
Ông Lê Quý Hòa, hàng xóm ông Nam, cho biết vào khoảng 10 giờ, ông nghe một tiếng nổ lớn ở nhà ông Nam liền vội vàng chạy qua. Quan sát thì thấy trong nhà khói bụi mù mịt, khoảng 10 phút sau thì mới tắt hẳn.
Ông Hòa cùng hàng xóm vào trong nhà thì phát hiện ông Nam nằm bất động trên nền nhà. Khi lại gần thì thấy ông Nam đã tử vong nên trình báo với cơ quan chức năng.
Theo một người nhà của nạn nhân, khoảng 2 tháng nay, ông Nam làm thêm việc sang chiết bình phòng cháy chữa cháy để kiếm thêm nguồn thu nhập.
Đại tá Nguyễn Trọng, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an Phú Yên, cho biết: "Hiện chúng tôi đã cử lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Theo ghi nhận ban đầu thì việc sang chiết bình phòng cháy chữa cháy tại nhà của ông Nam là trái phép".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.