Một người tử vong khi thau rửa bể nước ngầm sau sự cố nước sạch nhiễm dầu

Trần Cường
Trần Cường
23/10/2019 10:16 GMT+7

Sau sự cố nước bị nhiễm dầu , hai bố con ở Hà Nội thau rửa bể nước ngầm của gia đình . Khi gọi không thấy con lên tiếng, người bố xuống bể thì phát hiện con bất tỉnh. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo một số người dân tại ngõ 172 phố Đại Từ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), tối 22.10, ông Nguyễn Viết Lập (65 tuổi, Tổ trưởng Tổ dân phố Đại Từ) và con trai là anh Nguyễn Viết Anh (32 tuổi, trú tại địa bàn) cùng nhau thau rửa bể nước ngầm của gia đình sau sự cố nước của Nhà máy nước sông Đà bị nhiễm dầu. Anh Viết Anh là người trực tiếp xuống vệ sinh bể ngầm.
Khoảng 20 giờ tối cùng ngày, ông Lập đứng phía trên gọi, song không thấy con trai trả lời nên xuống kiểm tra thì phát hiện anh Viết Anh đã bất tỉnh, liền hô hoán người thân đến giúp đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Bể nước ngầm của  gia đình ông Lâp được đặt phía dưới phòng khách

Ảnh Kiến Trần

Gia đình nạn nhân cho biết, khi xuống vệ sinh bể, anh Viết Anh vẫn liên lạc với bố để nhờ chuyển dụng cụ phục vụ việc thau rửa bể. Chỉ ít phút chạy đi chạy lại lấy dụng cụ thì ông Lập “mất liên lạc” với con trai.
Bể nước ngầm nhà ông Lập sâu 2,5 m, diện tích khoảng 15 m2phần nắp bể rộng khoảng 1 mvà thường ngày được đậy kín.
Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường ở thời điểm xảy ra sự việc.
Một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai nhận định, nạn nhân có thể tử vong do ngạt khí. Đơn vị này cũng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trong việc thau rửa bể chứa, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.