Một người tử vong bất thường lúc rạng sáng

22/05/2017 19:33 GMT+7

Chiều 22.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an tỉnh Cà Mau đang làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của Phạm Duy Khanh (38 tuổi, tạm trú xã Viên An, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) vào rạng sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu, Phạm Duy Khanh sống chung như vợ chồng với chị P.T.L (32 tuổi, ngụ xã Viên An, H.Ngọc Hiển). Sau đó, hai người đi làm ở tỉnh Bình Dương rồi xảy ra mâu thuẫn nên không thể sống chung nhau. Để giải quyết mâu thuẫn, cả hai hẹn nhau về nhà cha ruột của L. ở ấp Ông Linh (xã Viên An) để nói chuyện cho rõ ràng.
Khoảng 0 giờ ngày 22.5, Khanh và L. nằm trong mùng nói chuyện với nhau, Khanh muốn L. về tiếp tục sống chung nhưng L. không đồng ý, rồi bỏ ra nhà sau đi vệ sinh.
Theo lời L., khi đi ra nhà sau, L. nghe tiếng động lớn ở phía nhà trước, đồng thời điện bị ngắt tạm thời, sau đó có lại. L. chạy vào nhà thì phát hiện Khanh nằm úp vắt ngang võng, chân phải phần dưới đầu gối có dây điện cột ngang.
Lúc này mẹ ruột của L. chạy ra ngắt cầu dao điện rồi cắt dây điện cột ở chân Khanh. Sau đó mọi người sơ cứu Khanh nhưng phát hiện Khanh đã tử vong nên báo cơ quan chức năng.
Hiện vụ tử vong bất thường này đang được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.