Một người Tây Ban Nha chết tại nhà trọ ở Phú Quốc trong tư thế lõa thể

21/11/2018 13:28 GMT+7

Nhiều ngày không thấy ông Joan Lozano Yubero (56 tuổi, quốc tịch Tây Ban Nha) ra ngoài, một số người phá cửa vào phòng trọ thì phát hiện nạn nhân tử vong trước cửa toilet trong tư thế lõa thể.

* Cà Mau: Phát hiện nam thanh niên tử vong tại quán cà phê
Đến 11 giờ ngày 21.11, công an đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông nước ngoài chết trong toilet một nhà trọ ở tổ 4, KP 7, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc (Kiên Giang).
Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này tên là Joan Lozano Yubero (56 tuổi, quốc tịch Tây Ban Nha). Người dân sống gần phòng trọ của ông Joan cho biết khoảng một tuần nay không thấy ông, cửa phòng trọ khóa trái.
Ngày 20.11, nhiều người làm ăn chung với ông Joan gọi điện thoại cho ông không được nên đến nhà trọ tìm thì nghe mùi hôi nên báo công an.
Công an phải thuê thợ đến phá cửa. Sau khi phá cửa, lực lượng chức năng phát hiện ông Joan nằm chết lõa thể ngay cửa toilet ở trầng trệt của nhà trọ.
Đến sáng 21.11, Công an tỉnh Kiên Giang đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành xử lý theo quy định.
Theo một số người, ông Joan đến Phú Quốc làm ăn hơn 10 năm nay, cứ vài tháng lại về TP.HCM gia hạn visa. Một số người cho biết thêm ông Joan rất hiền, trong thời gian làm ở một resort ở Phú Quốc, ông đã tận tình giúp đỡ các nhân viên trong chuyên môn nghiệp vụ vì thế nhiều người hay gọi ông Joan là thầy.
Cà Mau: Phát hiện nam thanh niên tử vong tại quán cà phê
Ngày 21.11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết khoảng 17 giờ 45 ngày 20.11, bà Hứa Thị Mai (43 tuổi), chủ quán cà phê trên đường Hùng Vương (P.5, TP.Cà Mau) đi công việc về đến quán thì không thấy nhân viên L.H.T. (18 tuổi, ngụ xã Biển Bạch Đông, H.Thới Bình, Cà Mau) nên lên phòng để đồ ở tầng 2 để tìm.
Phát hiện T. trong tư thế treo cổ, bà Mai hoảng hốt tri hô. Một số người trong quán đến đỡ T. xuống kiểm tra thì phát hiện T. đã tử vong, nên báo công an.
Khám nghiệm tử thi cho thấy cơ thể T. không có thương tích, vùng cổ có dấu vết hằn sâu dưới da, từ đó công an nhận định T. tử vong do tự tử.
Theo cơ quan chức năng, năm 2015, T. làm việc và sống ngay tại quán. Trong thời gian gần đây, T. có chia sẻ với bà Mai rằng buồn chuyện nhà T. bị cháy và buồn chuyện gia đình.
Gia Bách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.