Một người nghiện chết sau khi nhảy lầu tại Cơ sở cai nghiện ma túy Tiền Giang

Bắc Bình
Bắc Bình
06/09/2020 12:04 GMT+7

Một người nghiện đã nhảy lầu chết trong khi đang chấp hành quyết định cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang.

Ngày 6.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tiền Giang), cho biết đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ về cái chết của Phan Minh Tín, 22 tuổi, quê ở xã Long Trung, H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Tín là người nghiện nhảy lầu chết khi đang chấp hành quyết định cai nghiện ma túy bắt buộc tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang trong thời gian 18 tháng (tính từ ngày 20.3).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 4.9, Tín bất ngờ nhảy từ tầng 1 của Khu 2 - Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) xuống đất dẫn đến bị thương rất nặng và được đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang để cấp cứu; đến khoảng 20 giờ cùng ngày Tín đã tử vong.
Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định, Tín chết do bị chấn thương sọ não, xuất huyết não màng cứng dưới nhện, phù phổi dẫn đến tử vong.
Theo Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang, lần gần nhất người nhà đến thăm Tín cách nay khoảng 2 tuần. Thời gian gần đây Tín ít khi nói chuyện với những người xung quanh. 

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang (thuộc Sở LĐ-TB-XH Tiền Giang) là "điểm nóng" về an ninh trật tự tại địa phương trong thời gian qua

ẢNH: B.B

Giữa tháng 8.2020, cũng tại Khu 2 - Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang, người đang cai nghiện tại đây là Nguyễn Nhựt Trường An cũng đã bị phát bệnh bất ngờ, khi vừa chuyển đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang thì tử vong.
Liên quan đến Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang, Công an H.Châu Thành còn cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra đối với Nguyễn Thanh Phong, Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Văn Thông (cùng ngụ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) về hành vi "cưỡng đoạt tài sản" đối với người đang cai nghiện ma túy tại cơ sở cai nghiện.
Đầu tháng 7.2020, cả 3 nghi can trên đang trong thời gian chấp hành cai nghiện ma túy bắt buộc 2 năm theo các quyết định của tòa án tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang thì bị Công an H.Châu Thành di lý về cơ quan, tạm giữ để phục vụ công tác điều tra về vụ việc như nói trên.
Theo Công an tỉnh Tiền Giang, thời gian qua Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang luôn là "điểm nóng" về an ninh trật tự như: học viên trốn trại, người cai nghiện đánh nhau...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.