Một người nghi tự thiêu trong đêm vì buồn chuyện gia đình

Lê Lâm
Lê Lâm
29/11/2018 10:01 GMT+7

Khi mọi người trong khu phố đang chuẩn bị ngủ bỗng ngửi thấy mùi khét và khói bay vào nhà, mở cửa ra xem thì phát hiện căn nhà hàng xóm đang bốc cháy, chủ căn nhà cũng bị lửa bao quanh.

Sáng ngày 29.11, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy xảy ra tại tổ 8, KP4, P.Tân Tiến (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) thiêu rụi một căn nhà và một người bị bỏng nặng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 28.11, nhiều người trong KP4 (P.Tân Tiến) ngửi thấy mùi khét và khói bay vào nhà nên mở cửa chạy ra xem, phát hiện căn nhà của anh Huỳnh Hà Huy (34 tuổi, ngụ Tiền Giang, tạm trú tại khu phố) đang bốc cháy, người anh Huy cũng bị lửa bao quanh.
Mọi người vội sử dụng bình chữa cháy mini, vòi nước lao đến dập lửa, cứu anh Huy ra khỏi đám cháy và đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.
Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế, không cho cháy lan sang các căn nhà khác. Tuy nhiên, căn nhà của anh Huy cùng tài sản bên trong bị thiêu rụi, chiếc xe máy của anh Huy để phía trước nhà cũng cháy trơ khung.
Theo người dân ở khu phố, anh Huy đã lập gia đình, thời gian này hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn nên vợ bỏ đi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.