Một người dân TP.HCM hỗ trợ 2,5 tấn gạo giúp bà con bán vé số

Như Lịch
Như Lịch
30/03/2020 22:01 GMT+7

Chiều 30.3, trên tài khoản Facebook cá nhân, ông Nguyễn Văn Giao (62 tuổi, ngụ tại TP.HCM) thông báo gia đình ông hỗ trợ 200 phần gạo (mỗi phần 10 kg) cho người nghèo bán vé số.

 Số gạo dành tặng cho những người bán vé số này sẽ được phân phát tại nhà riêng của ông Giao ở đường Vũ Tùng, P.2, Q.Bình Thạnh.

Tâm sự của người bán vé số “chưa biết làm sao” trước ngày nghỉ bán vì dịch Covid-19

Chia sẻ với PV Báo Thanh Niên, ông Giao cho hay đợt này ông hỗ trợ tổng cộng 2,5 tấn gạo cho 250 người bán vé số. Trong đó, 500 kg gạo được chuyển cho nhóm từ thiện Tâm Sen, Q.8 để tặng cho 50 người bán vé số trên địa bàn.
Ông Nguyễn Văn Giao tâm tình: “Qua báo chí, tôi biết thông tin dừng phát hành sổ xổ kiến thiết trong 15 ngày kể từ ngày 1.4, nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, tôi muốn san sẻ với bà con nghèo mưu sinh bằng công việc bán vé số đang gặp rất nhiều khó khăn. Thực lực của tôi có hạn, nên chỉ giúp được phần nào”.
Ông Nguyễn Văn Giao được nhiều người biết đến như một người hăng say làm từ thiện. Đến nay, ông Giao và gia đình đã giúp đỡ, hỗ trợ cho hàng ngàn người nghèo, đóng góp xây nhà tình thương, tặng hàng trăm thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn… ở TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phía Nam.

Một số phần gạo ông Nguyễn Văn Giao chuẩn bị tặng những người bán vé số

Ảnh: FB NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.