Một người đàn ông tử vong trong công viên bệnh viện, trên cổ có vết cắt

14/06/2020 12:36 GMT+7

Trong lúc làm vệ sinh trong công viên của Bệnh viện Quân y 120, nhân viên tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong cạnh bồn hoa, trên cổ có vết cắt sâu, máu vương vãi khắp nơi.

Sáng 14.6, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đơn vị đang phối hợp cơ quan nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong công viên của Bệnh viện Quân y 120.

Quỳ lạy mẹ già trong đêm, người đàn ông chết với vết thương trên cổ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ cùng ngày, trong lúc quét dọn rác trong công viên phía sau Khoa Thận - Lọc máu của Bệnh viện Quân y 120 (P.6, TP.Mỹ Tho), nhân viên vệ sinh tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong, trên người và trên cổ có vết cắt sâu. Nạn nhân mặc quần dài, áo sọc không cài nút, thi thể nằm cạnh bồn hoa.
Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho đã kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 2 lưỡi lam, 1 ĐTDĐ của nạn nhân và nhiều vật dụng khác.
Nạn nhân được xác định là ông Q.N.B.N. (44 tuổi, ngụ H.Cái Bè, Tiền Giang). Ông N. cùng vợ đang nuôi mẹ già ở Khoa Thận - Lọc máu.
Người nhà nạn nhân cho biết ông N. có tiền sử bị bệnh tâm thần. Khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, người nhà thấy ông nhiều lần quỳ lạy mẹ già và đến sáng thì phát hiện ông đã tử vong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.