Một người đàn ông để lại bé trai 9 tuổi trên cầu rồi nhảy xuống sông

15/12/2014 12:02 GMT+7

(TNO) Khoảng 10 giờ sáng nay (15.12), một người đàn ông ngoài 30 tuổi để lại một bé trai trên cầu Phú Xuân rồi lao mình xuống sông Hương.

(TNO) Khoảng 10 giờ sáng nay (15.12), một người đàn ông ngoài 30 tuổi để lại một bé trai  trên cầu Phú Xuân rồi lao mình xuống sông Hương.

nhay-cau-Phu-Xuan
Người dân hiếu kỳ dừng lại trên cầu Phú Xuân theo dõi vụ việc
Theo anh Nguyễn Văn Thăng, ở xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế, người chứng kiến vụ nhảy cầu, vào thời điểm nói trên, anh có việc đi ngang cầu Phú Xuân thì thấy người thanh niên và cháu bé có dấu hiệu bất thường nên dừng xe lại quan sát. Nhưng chỉ trong tích tắc người thanh niên đã lao xuống sông Hương.
Ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng Công an phường Phú Hòa, TP.Huế đã có mặt tại hiện trường và đưa cháu bé nói trên về chăm sóc và xác minh tại trụ sở Công an phường.
Theo lời cháu bé kể lại với mọi người, em tên là Nguyễn Thanh Sơn, năm nay 9 tuổi. Bố em tên là Nguyễn Thanh Hải, năm nay 35 tuổi. Hai bố con quê ở Quảng Bình, đã vào TP.Huế thuê trọ tại đường Bùi Thị Xuân (phường Đúc) và đường Hải Triều (phường An Cựu) thuê trọ ở 3 năm nay.
Sáng cùng ngày, anh Hải thuê taxi đi đến cầu Phú Xuân rồi hai bố con xuống xe. Khi bé Sơn chưa biết chuyện gì thì bố của bé đã nhảy xuống sông.
Tại hiện trường, anh Hải để lại bên cạnh bé Sơn một chiếc vali có ghi tên của mình.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức trách xác minh, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.