Một người Đài Loan say rượu 'đại náo' trung tâm y tế

Gia Bách
Gia Bách
01/04/2019 21:17 GMT+7

Ngày 1.4, Công an H.Phú Tân (Cà Mau) cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ hành vi gây rối của một người Đài Loan.

Theo báo cáo của Công an H.Phú Tân, khoảng 0 giờ 20 phút ngày 1.4, Lin Tsung Han (18 tuổi, người Đài Loan) cùng một nhóm khoảng 10 người đưa Nguyễn Anh Tuấn (19 tuổi, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, H.Phú Tân) vào cấp cứu ở Trung tâm Y tế H.Phú Tân vì tai nạn xe máy.
Khi đến Trung tâm Y tế H.Phú Tân, Lin Tsung Han trong tình trạng say rượu, trên tay cầm nón bảo hiểm đi vào khoa cấp cứu, vừa đi vừa chửi bới.
Thấy Lin Tsung Han chửi, những người đi cùng kéo Lin Tsung Han ra khỏi khoa cấp cứu. Nhưng khi ra ngoài, Lin Tsung Han tiếp tục quay vào khoa cấp cứu, có lời lẽ đe dọa các y bác sĩ.
Khi được mọi người đưa ra ngoài thì Lin Tsung Han dùng nón bảo hiểm đập xuống nền gạch gây hoảng loạn cho mọi người xung quanh.
Đến khi nhân viên khoa cấp cứu đóng cửa khoa, Lin Tsung Han dùng chân đạp hỏng 1 cánh cửa tại khoa cấp cứu, tiếp tục xông vào khoa gây rối, khiến ê kíp trực phải chạy khỏi khoa.
Vụ việc được báo đến Công an thị trấn Cái Đôi Vàm (H.Phú Tân). Đơn vị này cử 4 người đến hiện trường. Lúc này, Lin Tsung Han tiếp tục có hành vi chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.
Trước hành động quá khích của Lin Tsung Han, lực lượng làm nhiệm đã phối hợp cùng Công an H.Phú Tân khống chế Lin Tsung Han, đưa người Đài Loan này về trụ sở. Tại trụ sở Công an thị trấn Cái Đôi Vàm, Lin Tsung Han đã thừa nhận hành vi gây rối của mình. Hiện vụ việc đang được Công an H.Phú Tân làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.