Một người bị dập phổi, thận trong vụ ô tô 'lùa' 8 xe máy ở TP.HCM

Duy Tính
Duy Tính
14/08/2020 12:11 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông ô tô 'lùa' 8 xe máy tại giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm (ngã năm Đài liệt sĩ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khiến 5 nạn nhân nhập viện, 3 người bị chấn thương nặng.

Sáng 14.8, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho biết từ 22 giờ ngày 13.8, bệnh viện đã tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ô tô "lùa" 8 xe máy tại giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm (ngã năm Đài liệt sĩ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
Cụ thể, có 2 nạn nhân bị vết thương phần mềm, xây xát da, đã được khám, chăm sóc vết thương và cho về điều trị ngoại trú.
2 trường hợp chấn thương gãy xương tay, chân được bó bột, theo dõi điều trị và chuẩn bị phẫu thuật.
Riêng có 1 trường hợp chấn thương ngực, dập phổi, chấn thương thận.

Kinh hoàng ô tô 4 chỗ tông 8 xe máy: Nữ tài xế là ai, khai gì?

Các y bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định vẫn đang chăm sóc và điều trị tích cực cho các nạn nhân. Hiện tại tình trạng sức khỏe của các nạn nhân đều ổn và đã được chuyển về các khoa liên quan để tiếp tục điều trị.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 19 giờ 30 ngày 13.8, chiếc ô tô 4 chỗ BS 49A - 329.00 do nữ tài xế Nguyễn Thị Quỳnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng từ cầu Kinh Thanh Đa về trung tâm TP.HCM, khi đến giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm thì tông liên tiếp 8 xe máy.
Sau đó, chiếc ô tô leo lên vỉa hè, tông đổ một biển báo và chỉ dừng lại khi tông trúng trụ điện.
Nữ tài xế lái ô tô "lùa" xe máy khai nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là khi tới giao lộ thay vì đạp thắng thì "đạp nhầm chân ga".

Nhân chứng kể vụ tai nạn kinh hoàng ô tô 4 chỗ tông 8 xe máy

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.