Một nghi phạm vụ hỗn chiến ở quán karaoke ra đầu thú

20/09/2016 12:28 GMT+7

Sáng 20.9, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết một nghi phạm trong vụ hỗn chiến , nổ súng tại quán karaoke đã ra đầu thú.

Nghi phạm ra đầu thú là Chu Đức Gu Lít (26 tuổi, ngụ phường Trường Thi, thành phố Vinh). Cơ quan điều tra sau đó đã đưa Chu Đức Gu Lít đến sảnh quán karaoke Quán Lau (ở phường Trường Thi) để mô tả lại hiện trường vụ hỗn chiến. 

Theo điều tra ban đầu của công an, chiều 13.9, Nguyễn Đình Trung (37 tuổi) và Nguyễn Đình Bình (32 tuổi), đều ngụ xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An, cùng một số người bạn đến hát tại quán Karaoke Quán Lau. Khi cả nhóm ra về, Nguyễn Đình Trung điều khiển xe ô tô chở Nguyễn Đình Bình và 3 người khác đi từ hầm gửi xe của quán ra thì va quẹt xe ô tô do Chu Đức Gu Lít điều khiển vừa đến sân quán.

Chu Đức Gu Lít (bên trái) đang mô tả lại vụ hỗn chiến Ảnh Khánh Hoan 

Sau khi va quẹt, Trung lái xe đến đậu ở phía bên trái quán karaoke, còn Bình tới nói chuyện với Lít, rồi quay trở về xe ngồi. Khoảng 10 phút sau, Trung, Bình và một người bạn xuống xe, gặp Lít đang đứng ở sân quán karaoke và hai bên xảy ra xô xát.

Nhóm của Lít đã ném đá và cầm dao chém nhóm của Bình khiến Trung và Bình bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Nhóm của Lít còn nổ súng, bắn nhóm của Bình, nhưng không trúng. 

Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết, công an đã xác định được 2 nghi phạm đánh Trung và Bình bị thương là Trần Hùng Dũng (32 tuổi, ngụ tại phường Trường Thi) và Đặng Văn Đại (32 tuổi, ngụ tại phường Quán Bàu, thành phố Vinh) và đang truy bắt. Công an thành phố Vinh thông báo ai biết tung tích của các nghi phạm này thì thông báo tới cho công an thành phố theo số máy 0945344567.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.