Một nghi phạm trộm xe máy dùng hung khí chống trả quyết liệt người dân truy bắt

Đỗ Trường
Đỗ Trường
16/04/2018 17:18 GMT+7

Ngày 16.4, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip một nghi phạm trộm xe máy dùng hung khí chống trả quyết liệt một nhóm người. Nam thanh niên bị nhiều người dân vây bắt đã dùng dùi cui 3 khúc và roi điện để chống trả.

Nhiều người dân khác đứng quay clip và tri hô cướp. Tuy nhiên, sau đó nam thanh niên đã bỏ lại xe máy hiện trường một chiếc xe máy và chạy thoát.


Qua tìm hiểu của PV Thanh Niên, vụ việc xảy ra trước cửa tiệm gà rán mì cay trên đường Trần Quốc Toản, thuộc KP.2 (P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một).

Nhiều người vây bắt nam thanh niên nghi trộm xe máy Ảnh cắt từ clip

Khi nam thanh niên có ý định bẻ khóa trộm xe máy thì hệ thống chống trộm của xe hoạt động và chủ xe tri hô để bắt giữ nam thanh niên.

Anh Trần Văn Lực, người chứng kiến vụ việc cho biết: “Thanh niên này vào trong quán rồi đi ra định bẻ khóa để trộm xe máy của khách. Khi nghe tiếng báo động chống trộm thì chủ xe chạy lại tri hô và mọi người vây bắt nhưng người này dùng nhiều loại hung khí chống trả và chạy thoát”.

Clip nói trên thu hút rất nhiều ý kiến bình luận, đặc biệt có ý kiến cho rằng nhiều người dân không hợp lực bắt nghi phạm để người này bỏ trốn. Trao đổi với chúng tôi, một thành viên CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) cho rằng do kinh nghiệm của người dân khi bắt các loại trộm cắp xe máy chưa có nên đã để đối tượng chạy thoát. Cũng theo thành viên này, khi phát hiện trộm, cần phải bình tĩnh và có phương pháp để bắt quả tang đối tượng trộm cắp.
Ngày 16.4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang xác minh vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.