Một nam sinh hẹn ‘giang hồ’, mang theo bao tải hung khí ‘xử' bạn học

06/04/2016 14:29 GMT+7

Nam sinh tên L. xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với một bạn học cùng trường. Sau đó, L. gọi một nhóm thanh niên mang theo hung khí đến quán nước chờ sẵn, đợi đến giờ ra chơi sẽ “xử” bạn học.

Nam sinh tên L. xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với một bạn học cùng trường. Sau đó, L. gọi một nhóm thanh niên mang theo hung khí đến quán nước chờ sẵn, đợi đến giờ ra chơi sẽ “xử” bạn học.

Hung khí được cơ quan công an thu giữ trong một vụ án - Ảnh minh họaHung khí được cơ quan công an thu giữ trong một vụ án - Ảnh minh họa
Sáng 6.4, thượng úy Lý Thanh Trung, Trưởng Công an X.Hòa Lợi , H.Châu Thành, Trà Vinh cho biết, đang củng cố hồ sơ để có biện pháp xử lý đối với nhóm người chuẩn bị hung khí chờ trước cổng trường THPT Hòa Lợi chờ đánh một học sinh tại trường trong giờ ra chơi, đồng thời phối hợp với nhà trường có biện pháp giáo dục học sinh vi phạm.
Trước đó, sáng 4.4, từ tin báo của người dân về việc xuất hiện một nhóm thanh niên mang một bao tải, tụ tập tại quán nước trước cổng trường có nhiều dấu hiệu khả nghi, Công an xã xuống hiện trường kiểm tra.
Khi công an xã đề nghị kiểm tra giấy tờ tùy thân thì nhóm người này có biểu hiện chống đối. Công an xã đã báo lực lượng Cảnh sát 113 xuống hiện trường mới đưa được 5 thanh niên cùng bao tải chứa 5 tuýt sắt (đường kính 3-4, dài 70 cm), về trụ sở làm việc.
Tại công an xã, nhóm thanh niên này khai nhân nhân thân gồm: Nguyễn Tấn L. (chưa đủ 18 tuổi); Lâm Minh Nhựt (19 tuổi); Phạm Minh Trung (21 tuổi, cùng ngụ X.Hưng Mỹ); Trần Đức Mãi (21 tuổi) và Thạch Dương (22 tuổi, cùng ngụ X.Hòa Lợi, cùng H.Châu Thành ).
Nhóm này khai nhận, sáng cùng ngày, Trương Vũ L. (chưa đến 16 tuổi, hiện là học sinh lớp 10 của trường THPT Hòa Lợi) có xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với một bạn học cùng trường. Sau đó, L. gọi cho nhóm 5 thanh niên trên mang theo hung khí đến quán nước chờ sẵn, đợi đến giờ ra chơi sẽ chỉ mặt để “xử” bạn học nhưng lực lượng Công an phát hiện ngăn chặn kịp thời.
Công an xã đã mời L. đến làm việc. Nam sinh này thừa nhận vụ việc trên. Qua kiểm nhanh, công an phát hiện cả 5 thanh niên cùng L. đều dương tính với ma túy. Ngoài ra L. còn thừa nhận có chơi chung với nhóm thanh niên trên và buổi tối hôm trước cả nhóm cùng sử dụng ma túy đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.